Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Nha Trang có 84% thôn, tổ dân phố "vùng xanh"

Chủ nhật - 12/09/2021 10:44
Ngày 12-9, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, hiện nay, tỷ lệ thôn, tổ dân phố "vùng xanh" của thành phố đã đạt 84%. Thành phố yêu cầu các xã, phường tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn để phát huy vai trò của cộng đồng trong việc giữ vững và mở rộng "vùng xanh"; tăng cường kiểm tra thực hiện nghiêm các giải pháp về phòng, chống dịch để thu hẹp "vùng đỏ", hướng đến việc đưa toàn thành phố về trạng thái "bình thường mới". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 12-9, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, hiện nay, tỷ lệ thôn, tổ dân phố “vùng xanh” của thành phố đã đạt 84%. Thành phố yêu cầu các xã, phường tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn để phát huy vai trò của cộng đồng trong việc giữ vững và mở rộng “vùng xanh”; tăng cường kiểm tra thực hiện nghiêm các giải pháp về phòng, chống dịch để thu hẹp “vùng đỏ”, hướng đến việc đưa toàn thành phố về trạng thái “bình thường mới”.


Tính đến chiều 11-9, trong tổng số 363 thôn, tổ dân phố của thành phố có 305 thôn, tổ “vùng xanh”; 4 thôn, tổ “vùng vàng”; 2 thôn, tổ “vùng cam” và 52 thôn, tổ “vùng đỏ”. Thành phố có 8 xã, phường đạt tiêu chí “vùng xanh”; 7 xã, phường “vùng vàng”; 9 xã, phường “vùng cam” và 3 xã, phường “vùng đỏ” (Vĩnh Trường, Vĩnh Phước và Phước Long).


X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp