Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nghi án người đàn ông đâm mẹ và con của người tình rồi tự vẫn

Thứ ba - 08/09/2020 01:04
Lúc 9 giờ sáng nay (8-9), trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án làm 2 người chết, 2 người bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ trọng án.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lúc 9 giờ sáng nay (8-9), trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án làm 2 người chết, 2 người bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ trọng án. 
 
Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu la thất thanh phát ra từ căn nhà ở thôn Phú Văn, xã Ninh Trung. Nghĩ có chuyện không lành, nhiều người chạy tới thì phát hiện một người đàn ông cùng một người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu ngay trên sân. Vào trong căn nhà, người dân phát hiện 2 đứa trẻ bị thương liền đưa đi cơ sở y tế chữa trị.
 
Vụ việc ngay sau đó đã được cấp báo lên cơ quan công an địa phương. Khi lực lượng chức năng tới hiện trường đã xác định 2 người tử vong là ông N.V.L (sinh năm 1981, trú tại huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) và bà Đ.T.L (sinh năm 1959, trú tại xã Ninh Trung, Ninh Hòa). “Thông tin ban đầu chúng tôi nắm được, người đàn ông tử vong trú ở huyện Diên Khánh có mối quan hệ tình cảm với bà P - con gái của bà Đ.T.L. Còn 2 cháu bé bị thương là cháu ngoại của bà Đ.T.L”, nguồn tin cho biết. 
 
Nguồn tin cũng cho biết, nhiều khả năng do mâu thuẫn tình cảm giữa ông N.V.L với bà P. nên trong đêm, ông N.V.L đã cầm dao đuổi đâm bà P nhưng bà này đã chạy thoát. Sau đó, ông N.V.L đã dùng dao đâm mẹ ruột bà P. cùng 2 người con của bà P. Sau khi gây án, N.V.L đã tự vẫn, tử vong tại sân căn nhà. 
 
Thành Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp