Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ngày 17-2, học sinh toàn tỉnh Khánh Hòa đi học trở lại

Thứ tư - 12/02/2020 06:00
Ngày 12-2, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh đi học trở lại vào ngày 17-2 (thứ Hai).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 17-2, học sinh toàn tỉnh Khánh Hòa đi học trở lại
Ngày 12-2, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh đi học trở lại vào ngày 17-2 (thứ Hai).

 

Phun thuốc khử trùng tại Trường Mầm non Bé Ngoan.
Phun thuốc khử trùng tại Trường Mầm non Bé Ngoan.

 

UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo công khai, rộng rãi thời gian đi học lại của học sinh để người dân được biết, chủ động. Đồng thời chỉ đạo một số cơ sở giáo dục xây dựng và triển khai kế hoạch dạy bù nhằm đảm bảo nội dung chương trình năm học 2019-2020; tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của ngành Y tế. Chủ động tập huấn, giáo dục, trang bị cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống dịch bệnh; thường xuyên nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang trước khi đến trường, rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng sát khuẩn… 
 
 
Trong trường hợp phát hiện học sinh có dấu hiệu sốt, ho, các cơ sở giáo dục phải thông báo kịp thời cho phụ huynh học sinh và các cơ sở y tế để phối hợp, hỗ trợ khám và điều trị bệnh theo quy định; đồng thời, thông tin, báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo để tổng hợp, theo dõi. 
 
 
UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở các cơ sở giáo dục thường xuyên tiêu độc, khử trùng trường học, lớp học, đảm bảo sức khỏe và môi trường thông thoáng, sạch sẽ để phòng chống dịch bệnh.
 
 
Sở Y tế có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ, hướng dẫn ngành Giáo dục và Đào tạo thực hiện vệ sinh, tiêu độc, khử trùng theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế; hỗ trợ tập huấn kỹ năng cơ bản phòng, chống dịch bệnh theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo. 
 
 
H.NGÂN
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp