Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Một số người dân thiếu ý thức trộm hoa trang trí Tết

Thứ sáu - 24/01/2020 01:45
Một số người dân thiếu ý thức đã lấy trộm hoa vào ban đêm và một số người đi biển cũng "tiện tay" lấy đi nhiều chậu hoa nhỏ trang trí nơi công cộng ở TP. Nha Trang các dù đã có cắm biển "Hoa trang trí Tết xin đừng lấy!".  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Một số người dân thiếu ý thức trộm hoa trang trí Tết
Những ngày cuối năm, các công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang tất bật, vất vả trang trí nhiều bồn hoa, tiểu cảnh, đảo giao thông bằng những chậu hoa hoa rực rỡ để làm đẹp cho thành phố trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020. 
 
Tuy nhiên, năm nay, một số người dân thiếu ý thức đã lấy trộm hoa vào ban đêm và một số người đi biển cũng “tiện tay” lấy đi nhiều chậu hoa nhỏ trang trí nơi công cộng ở các dù đã có cắm biển “Hoa trang trí Tết xin đừng lấy!”. Các đơn vị của thành phố có bố trí lực lượng bảo vệ, trông coi nhưng vì cùng lúc phải cắt cử người trông coi bảo vệ hoa, cây cảnh ở Hội Hoa xuân và nhiều điểm trang trí hoa Tết nên tình trạng mất trộm hoa trang trí ở một số tiểu cảnh, đảo giao thông, khu vực công cộng vẫn liên tục xảy ra. Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang đã phải bổ sung liên tục nhiều hoa để bù vào số bị mất trộm.
 

 

 

 

Những chậu hoa trang trí Tết bị những người thiếu ý thức lấy trộm trông xác xơ
Những chậu hoa trang trí Tết bị những người thiếu ý thức lấy trộm trông xác xơ
Hôm nay đã 30 tháng Chạp, trong khi nhiều gia đình đang quây quần đón năm mới, những công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang vẫn đang vất vả để làm sạch, làm đẹp cho phố phường trong những ngày Tết. Mong rằng người dân Nha Trang nâng cao ý thức, không lấy trộm hoa trang trí nơi công cộng để giữ gìn hình ảnh thành phố văn minh, thân thiện.  
N.D
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp