Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Marriott Bonvoy dành tặng hội viên kỳ nghỉ ngọt ngào

Thứ năm - 27/05/2021 06:47
Với mong muốn mang đến một kỳ nghỉ ngọt ngào, Marriott Bonvoy đem tới mức giá ưu đãi dành riêng cho hội viên khi lưu trú tại các điểm đến hấp dẫn trên cả nước.
Marriott Bonvoy dành tặng hội viên kỳ nghỉ ngọt ngào

Marriott Bonvoy là chương trình khách hàng thân thiết của Marriott International, cho phép hội viên quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn. Hội viên có thể tích lũy qua thẻ tín dụng do ngân hàng JP Morgan Chase và American Express phát hành, hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments.

Dù khách hàng đang lựa chọn một nơi tận hưởng ngày cuối tuần, một kỳ nghỉ cùng gia đình hay chỉ đơn giản kiếm tìm khoảng không gian riêng, hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Marriott trên khắp Việt Nam đều sẵn sàng khiến mọi du khách hài lòng. Theo đó, tất cả hội viên của Marriott Bonvoy đặt phòng trước ngày 30/9 và lưu trú trước ngày 31/12 sẽ được giảm giá đến 20%.

Marriott Bonvoy anh 1

Chương trình của Marriot Bonvoy áp dụng cho khách đặt phòng trước ngày 30/9.

Tất cả hội viên của Marriott Bonvoy sẽ được giảm giá tới 20% khi đặt phòng Suite và biệt thự; giảm tới 15% đối với hạng phòng Câu lạc bộ (Club Level room) và giảm tới 10% đối với loại phòng tiêu chuẩn. Ưu đãi này còn bao gồm bữa sáng dinh dưỡng miễn phí cho trẻ nhỏ, đảm bảo các thành viên nhí luôn được cung cấp đầy đủ năng lượng để sẵn sàng cho kỳ nghỉ.

Marriott Bonvoy anh 2

Các mức giá đặc biệt này chỉ dành riêng cho hội viên của Marriott Bonvoy. Độc giả đăng ký tham gia miễn phí tại đây.

Nếu khách hàng muốn tận hưởng một kỳ nghỉ cuối tuần ngay trong thành phố, Marriott sẽ mang đến trải nghiệm staycation nhẹ nhàng với nhiều lựa chọn tại các khách sạn hàng đầu ở Hà Nội và TP.HCM, gồm JW Marriott Hotel Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Marriott Bonvoy anh 3

Phòng Imperial Suite thuộc khách sạn Sheraton Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cho những du khách muốn có một cuối tuần thư giãn.

Với những tín đồ yêu thiên nhiên, các cặp đôi hay gia đình đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ tại điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Phú Quốc hay Nha Trang, sự lựa chọn lý tưởng sẽ là Sheraton Grand Danang Resort, Four Points by Sheraton Danang, Sheraton Nha Trang Resort and Spa và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Marriott Bonvoy anh 4

Với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trải khắp cả nước, Marriott International đem tới cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Khi đặt phòng trực tiếp trên Marriott.com, các hội viên sẽ hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn đi kèm bao gồm nâng cấp Wi-Fi, ưu đãi giá phòng độc quyền. Trên ứng dụng Marriott, hội viên có thể nhận và trả phòng ngay trên thiết bị di động với Mobile Requests và Mobile Key.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng cho kỳ nghỉ tiếp theo tại Việt Nam, độc giả truy cập: hotel-deals.marriott.com/memberrate-vn/

Marriott International, Inc. là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 7.500 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 132 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: Marriott Bonvoy
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp