Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Liên quan đến bài viết "Khai thác khoáng sản ở Sơn Tân": UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm

Thứ năm - 06/05/2021 12:25
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản khẩn gửi UBND huyện Cam Lâm yêu cầu kiểm tra, xử lý một số nội dung liên quan đến bài viết "Khai thác khoáng sản ở Sơn Tân" trên Báo Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Liên quan đến bài viết "Khai thác khoáng sản ở Sơn Tân": UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản khẩn gửi UBND huyện Cam Lâm yêu cầu kiểm tra, xử lý một số nội dung liên quan đến bài viết “Khai thác khoáng sản ở Sơn Tân” trên Báo Khánh Hòa.

 

Người dân thôn Xuân Lập (xã Cam Tân) mắc võng ngăn cản xe của Công ty Cát Khánh.

Người dân thôn Xuân Lập (xã Cam Tân) mắc võng ngăn cản xe của Công ty Cát Khánh.


Theo đó, UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm chỉ đạo các đơn vị có liên quan kiểm tra một số nội dung liên quan đến phản ánh của Báo Khánh Hòa về tình trạng khai thác khoáng sản trái phép tại xã Sơn Tân; cản trở xe vận chuyển vật liệu bồi lắng của Công ty Đầu tư và Dịch vụ Cát Khánh tại xã Cam Tân. Đồng thời, yêu cầu UBND huyện xử lý nghiêm các hành vi nêu trên, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15-5.


Trước đó, Báo Khánh Hòa số ra ngày 28-4, có bài viết “Khai thác khoáng sản ở Sơn Tân”, phản ánh tình trạng khai thác đất, cát trái phép tràn lan, có quy mô lớn tại xã Sơn Tân; Công ty Đầu tư và Dịch vụ Cát Khánh được UBND tỉnh cấp quyền nạo vét lòng hồ Cam Ranh khi vận chuyển vật liệu bồi lắng thì bị một nhóm người thôn Xuân Lập, xã Cam Tân chặn xe không cho đi. Sự việc tồn tại một thời gian dài nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dù UBND xã Cam Tân đã tổ chức đối thoại giữa doanh nghiệp và người dân.


THÀNH NAM

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp