Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Lật xe buýt, hàng chục hành khách may mắn thoát nạn

Thứ năm - 19/09/2019 09:56
Chiều nay (19-9), một chiếc xe buýt của Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang bị mất lái, lật nhào xuống vườn nhà dân ven Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Xuân Phong, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Trên xe có khoảng 20 hành khách, nhưng rất may không xảy ra thương vong.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lật xe buýt, hàng chục hành khách may mắn thoát nạn

Chiều nay (19-9), một chiếc xe buýt của Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang bị mất lái, lật nhào xuống vườn nhà dân ven Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Xuân Phong, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Trên xe có khoảng 20 hành khách, nhưng rất may không xảy ra thương vong.

 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, khoảng 15 giờ cùng ngày, lúc trời đang mưa to, chiếc xe buýt biển kiểm soát 79B – 02678 của Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang (hiện chưa rõ người điều khiển), chạy hướng Nha Trang – Vạn Ninh, khi đến đoạn đường trên thì bị mất lái, lật nhào xuống vườn nhà dân ven đường.

 

Chiếc xe lật nhào, nằm cách nhà dân khoảng 4 mét.
Chiếc xe bị lật, nằm cách nhà dân khoảng 4 mét.

 

Khi tai nạn xảy ra, người dân trong khu vực đến đập cửa xe, hỗ trợ đưa hành khách, tài xế và nhân viên nhà xe thoát ra ngoài. Điều may mắn là toàn bộ những người trên chuyến xe không ai bị thương.

 

V.G – T.A

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp