Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ tư - 13/10/2021 07:09
Sáng 13-10, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đã đến thăm Công ty Cổ phần Đầu tư VCN (TP. Nha Trang) và Công ty TNHH Hải Vương (khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm).     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
. Sáng 13-10, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đã đến thăm Công ty Cổ phần Đầu tư VCN (TP. Nha Trang) và Công ty TNHH Hải Vương (khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm).

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh trao tặng bức tranh với dòng chữ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh (thứ 4 từ trái sang) trao tặng bức tranh với dòng chữ "Thuận buồm xuôi gió" cho lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư VCN
Đến thăm Công ty Cổ phần Đầu tư VCN, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc đầu tư các dự án khu đô thị trên địa bàn TP. Nha Trang; đồng thời chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đã gặp phải do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Hải Ninh đã tặng hoa và bức tranh mang dòng chữ “Thuận buồm xuôi gió” , cùng lời chúc doanh nghiệp có những thành công mới trong việc đầu tư, kinh doanh. Cũng tại buổi thăm, ông Nguyễn Hải Ninh cũng trao đổi với lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư VCN về định hướng lớn trong việc phát triển kinh tế của tỉnh ở 3 vùng kinh tế động lực Nha Trang, Cam Lâm – Cam Ranh và Khu kinh tế Vân Phong. Ông mong muốn doanh nghiệp phát huy nội lực, kinh nghiệm trong việc đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị, nghiên cứu mở rộng đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị có tính đồng bộ, tạo nên những cộng đồng dân cư mới, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa của tỉnh và TP. Nha Trang để góp phần hoàn thành mục tiêu đến năm 2030 tỉnh Khánh Hòa sẽ trở thành đô thị trực thuộc Trung ương.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH Hải Vương nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH Hải Vương nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10
Đến thăm Công ty TNHH Hải Vương,  Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh đã ghi nhận những đóng góp của công ty trong lĩnh vực chế biến xuất khẩu thủy sản, nhất là việc ứng dụng công nghệ để duy trì thế mạnh trong việc chế biến, xuất khẩu cá ngừ đại dương sang các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ… Ông Nguyễn Hải Ninh đã chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đã gặp phải do ảnh hưởng đại dịch Covid-19; bày tỏ sự tin tưởng công ty sẽ sớm khôi phục việc sản xuất kinh doanh như trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hải Ninh đã tặng hoa và quà lưu niệm, chúc doanh nghiệp ngày càng có những thành công mới trong việc sản xuất, kinh doanh. Cũng tại buổi thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh gợi ý, Công ty TNHH Hải Vương nên xây dựng các khu nhà ở cho công nhân để người lao động gắn bó với công ty, ổn định hơn về mặt nhân lực, hướng đến phát triển bền vững.
 
. Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa; Công ty Cổ phần Seafood F17 và Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân gửi lời chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam đến các doanh nhân và doanh nghiệp (DN). Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực của cộng đồng DN trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các DN trong công tác an sinh xã hội và công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Đồng thời bày tỏ mong muốn, thời gian tới, các DN tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình sản xuất, kinh doanh; góp phần cùng tỉnh thực hiện thành công mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa phục hồi và phát triển nền kinh tế của tỉnh; tiếp tục tham gia đồng hành cùng chính quyền tỉnh Khánh Hòa trong các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… Ông Nguyễn Tấn Tuân tin tưởng, dù dịch bệnh khiến DN gặp nhiều khó khăn, nhưng với nỗ lực và khát khao vươn lên, cộng đồng DN của tỉnh sẽ sớm phục hồi sản xuất và phát triển. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng tại Công ty Cổ phần Seafood F17
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa chúc mừng tại Công ty Cổ phần Seafood F17
Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, nhiệm vụ phát triển kinh tế 3 tháng cuối năm 2021 có vai trò hết sức quan trọng trong việc hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2021, nên tỉnh đã đưa ra các quyết sách nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế và phòng, chống dịch bệnh, từng bước thực hiện trạng thái bình thường mới. UBND tỉnh cũng sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng DN, hộ kinh doanh và người dân khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh. “Tỉnh cam kết tiếp tục tạo môi trường đầu tư thuận lợi để DN phát triển và mong muốn với vai trò là lực lượng chủ lực, xung kích trên mặt trận kinh tế, đội ngũ doanh nhân, DN sẽ liên kết hỗ trợ nhau cùng phát triển, tích cực tham gia các phong trào an sinh xã hội tại địa phương”, ông Nguyễn Tấn Tuân nhấn mạnh.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tại Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa chúc mừng tại Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam.
 
Lãnh đạo các DN đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh trong việc ban hành các cơ chế, chính sách và chỉ đạo các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi để các DN sản xuất, kinh doanh; đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh, nhất là công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
 
. Sáng 13-10, ông Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm Tổng Công ty Khánh Việt; Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa; Công ty Cổ phần Cơ khí Vina Nha Trang.

 

Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà chúc mừng tập thể lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt
Ông Lê Hữu Hoàng (bìa trái) tặng quà chúc mừng tập thể lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt

 

-Ông Lê Hữu Hoàng tặng hoa cho tập thể Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa
Ông Lê Hữu Hoàng tặng hoa cho tập thể Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa
Tại những nơi đến thăm, ông Lê Hữu Hoàng đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19; ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các doanh nghiệp trong công tác an sinh xã hội và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Ông Lê Hữu Hoàng mong muốn, thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình sản xuất, kinh doanh; có biện pháp hiệu để phục hồi sản xuất kinh doanh, góp phần cùng tỉnh thực hiện thành công mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa phục hồi và phát triển kinh tế của tỉnh; tiếp tục tham gia đồng hành cùng chính quyền tỉnh Khánh Hòa trong các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành của tỉnh sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.

 

Đoàn công tác của UBND tỉnh tặng hoa cho Công ty Cổ phần cơ khí Vina Nha Trang
Đoàn công tác của UBND tỉnh tặng hoa cho Công ty Cổ phần cơ khí Vina Nha Trang
Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng đã báo cáo lãnh đạo tỉnh tình hình tổ chức sản xuất kinh doanh trong giai đoạn tỉnh thực hiện giãn cách để phòng chống dịch vừa qua; đồng thời cho biết đã điều chỉnh các mục tiêu, kế hoạch để phù hợp với tình hình mới, nỗ lực ổn định sản xuất, duy trì thị trường, giữ vững nguồn lao động; cố gắng thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, nhất là chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước...
 
 
 
XUÂN THÀNH - ĐÌNH LÂM - HẢI LĂNG
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp