Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khoảng 150 tấn tôm, ốc hương chưa tiêu thụ được

Thứ hai - 30/08/2021 11:15
Theo thông tin từ Chi cục Thủy sản tỉnh Khánh Hòa, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc thu hoạch, tiêu thụ tại các vùng nuôi trồng thủy sản trong tỉnh gặp nhiều khó khăn. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh còn tồn khoảng 150 tấn thủy sản nuôi, chủ yếu là tôm thẻ chân trắng, tôm sú và ốc hương đến vụ nhưng chưa thu hoạch được. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo thông tin từ Chi cục Thủy sản tỉnh Khánh Hòa, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc thu hoạch, tiêu thụ tại các vùng nuôi trồng thủy sản trong tỉnh gặp nhiều khó khăn. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh còn tồn khoảng 150 tấn thủy sản nuôi, chủ yếu là tôm thẻ chân trắng, tôm sú và ốc hương đến vụ nhưng chưa thu hoạch được.


Theo ông Võ Khắc Én - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản khuyến cáo, do khó khăn về thị trường tiêu thụ nên nông dân nuôi trồng thủy sản cần lưu ý theo dõi sát diễn biến của thị trường, thả nuôi đúng quy hoạch, có đăng ký, kê khai đầy đủ với cơ quan quản lý. Mặc dù ngay từ đầu năm, cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân về đầu ra của các mặt hàng thủy sản, nhất là ốc hương, tôm các loại để có kế hoạch thả nuôi phù hợp, nhưng rất ít hộ tuân thủ vấn đề này.


H.L


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp