Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Vụ án đơn giản nhưng điều tra hơn nửa năm vẫn chưa xong

Thứ ba - 06/11/2018 03:42
Chỉ vì sợ anh Lý Trí Dũng (SN 1981, ngụ phường 13, quận 6, TP. Hồ Chí Minh), quản lý nhà hàng Thiên Trang, địa chỉ số 76A đường Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) nói lại với chủ nhà hàng về việc các đầu bếp nấu cơm sống mà khách hàng phản ánh, Nguyễn Ngọc Sang, Lê Thanh Hải, Nguyễn Nam Quốc đã xông vào đánh gây thương tích cho nạn nhân 47%.
Theo anh Lý Trí Dũng, vào 23 giờ 30 ngày 3/5/2018, anh cùng một người bạn vào nhà hàng Thiên Trang. Tại đây anh có gặp Nguyễn Nam Quốc (thường gọi là Thế - bếp trưởng tại nhà hàng), Lê Minh Hải (SN 1988), Nguyễn Ngọc Sang (SN 1991) và anh có nói đến vấn đề bộ phận bếp nấu cơm sống và sẽ báo cáo lại chủ nhà hàng thì bị Sang đấm một cái vào mặt, còn Hải thì dùng chai bia, ly bia đập vào đầu, mắt anh làm máu chảy lênh láng trên nền nhà. Không dừng ở đó, một số người trong nhóm còn xông đến đánh anh Dũng. Sau đó, cả nhóm bỏ đi khỏi hiện trường.

Lúc này có anh Thưởng, anh Lính người làm cùng tại nhà hàng đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa và phẫu thuật mắt, sau đó chuyển về Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh điều trị.

Theo Giấy chứng nhận thương tích số 81/2018/CN do Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 23/5/2018 thì tình trạng sức khỏe của anh Dũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do vụ việc ngày  03/5/2018 gây ra. Kết luận giám định pháp y của Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Khánh Hòa xác định thương tật của anh Dũng là 47%, xếp loại thương tật vĩnh viễn.
 
d
Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Khánh Hòa xác định thương tật của anh Dũng là 47%

 “Tôi đã nhiều lần gửi đơn đến Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị chỉ đạo Công an TP. Nha Trang thực hiện đúng trình tự và thủ tục theo quy trình tố tụng hiện hành và thay đổi điều tra viên hiện nay. Tuy nhiên từ khi xảy ra sự việc đến nay là hơn 6 tháng nhưng các cơ quan quan tố tụng TP. Nha Trang vẫn chưa giải quyết xong. Tôi thấy có dấu hiệu bỏ sót tôi phạm và yêu cầu thay đổi điều tra”, anh Dũng cho biết.
Tác giả bài viết: Quốc Hùng
Nguồn tin: kinhtenongthon.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp