Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Tạm dừng hoạt động xe buýt từ ngày mai (27-3)

Thứ năm - 26/03/2020 05:19
Chiều 26-3, ông Nguyễn Văn Dần – Giám đốc Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, bắt đầu từ ngày mai (27-3) hoạt động xe buýt sẽ được tạm dừng (kể cả nội thị và liên huyện), đến khi có thông báo mới.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa: Tạm dừng hoạt động xe buýt từ ngày mai (27-3)
Chiều 26-3, ông Nguyễn Văn Dần – Giám đốc Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, bắt đầu từ ngày mai (27-3) hoạt động xe buýt sẽ được tạm dừng (kể cả nội thị và liên huyện), đến khi có thông báo mới. 
 
 
Xe buýt sẽ dừng hoạt động từ ngày mai 27-3.
Xe buýt sẽ dừng hoạt động từ ngày mai 27-3.
 
 
Cùng với đó, các doanh nghiệp vận tải xe khách chạy tuyến cố định phải giãn cách, giảm tần suất chuyến và mật độ người trên cùng chuyến xe (dưới 20 người 1 chuyến).
 
 
Được biết trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có khoảng 3.000 doanh nghiệp, hộ cá thể kinh doanh vận tải. Trong đợt dịch bệnh Covid-19 xảy ra, hoạt động này đã bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó xe hợp đồng gần như không thể hoạt động, tuyến cố định giảm 60% doanh thu.
 
 
THÀNH NAM
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp