Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Khánh Hòa ghi nhận thêm 25 ca dương tính với nCoV

Thứ tư - 07/07/2021 06:02
Đa số bệnh nhân mới trú tại thị xã Ninh Hòa. Ngoài ra, huyện Diên Khánh và Cam Lâm lần đầu ghi nhận có trường hợp dương tính với nCoV.
Khánh Hòa ghi nhận thêm 25 ca dương tính với nCoV

Chiều 7/7, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa cho biết trong ngày địa phương này đã ghi nhận thêm 25 trường hợp dương tính với nCoV.

Những người này cư trú tại thị xã Ninh Hòa (18), TP Nha Trang (5), huyện Diên Khánh và Cam Lâm là 2 địa phương lần đầu ghi nhận có ca dương tính với nCoV.

Hiện, CDC Khánh Hòa đã truy vết được 182 F1 và đang tích cực truy vết F2. Nhiều điểm ở TP Nha Trang và thị xã Ninh Hòa, nơi có ca nhiễm, đã được cơ quan chức năng phong tỏa.

ca mac Covid-19 moi o Khanh Hoa anh 1

Người dân tiếp tế lương thực tại điểm phong tỏa ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Ảnh: An Bình.

UBND tỉnh Khánh Hòa cũng quyết định thiết lập 3 bệnh viện dã chiến tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện Lao và bệnh phổi, với tổng số 300 giường.

Ba cơ sở y tế này cũng được yêu cầu ngưng tiếp nhận, khám, điều trị cho các bệnh nhân khác và hướng dẫn bệnh nhân sang cơ sở y tế còn lại điều trị.

Từ ngày 3 đến 7/7, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận tổng cộng 97 ca dương tính với SARS-CoV-2. Hiện, CDC Khánh Hòa truy vết được 1.246 F1, 2.971 F2.

17 ca dương tính với nCoV đều liên quan tiểu thương buôn cá ở Phú Yên

Trong 2 ngày, Khánh Hòa ghi nhận 17 ca dương tính với SARS-CoV-2. Mốc dịch tễ các ca dương tính đều liên quan đến tiểu thương buôn cá ở Phú Yên mắc Covid-19.

Sinh viên Cao đẳng Y tế Khánh Hòa ra Phú Yên chống dịch

Sáng 2/7, 21 sinh viên, giảng viên Cao đẳng Y tế và 6 bác sĩ của CDC Khánh Hòa xuất phát ra Phú Yên chi viện, hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp