Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa ghi nhận thêm 1 bệnh nhân Covid-19 trong cộng đồng

Thứ sáu - 25/06/2021 01:17
Theo bản tin sáng 25-6 của Bộ Y tế, cả nước ghi nhận 91 ca mắc Covid-19 mới, trong đó 12 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh và 79 ca ghi nhận trong nước. Trong đó, tỉnh Khánh Hòa có một ca tại cộng đồng. Đây là ca lây nhiễm trong cộng đồng thứ 2 tại Khánh Hòa trong tháng 6.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Theo bản tin sáng 25-6 của Bộ Y tế, cả nước ghi nhận 91 ca mắc Covid-19 mới, trong đó 12 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh và 79 ca ghi nhận trong nước. Trong đó, tỉnh Khánh Hòa có một ca tại cộng đồng. Đây là ca lây nhiễm trong cộng đồng thứ 2 tại Khánh Hòa trong tháng 6. 
 
Theo đó, ca bệnh 14249 tại cộng đồng ở tỉnh Khánh Hòa là nam, 7 tuổi, địa chỉ tại thành phố Cam Ranh. Đây là F1 của BN 13949.  Kết quả xét nghiệm ngày 24-6 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện nam bệnh nhân đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Theo điều tra dịch tễ, tối 19-6, nam bệnh nhân cùng mẹ và anh trai đi xe khách của nhà xe Trung Đức, đi từ xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) về Khánh Hòa. Đến 22h10 ngày 20-6, ba mẹ con xuống xe tại tổ dân phố Phúc Sơn, xã Cam Phúc Nam, thành phố Cam Ranh. Sáng hôm sau, gia đình tới Trạm y tế địa phương khai báo y tế, và chỉ ở nhà, chỉ tiếp xúc bà nội. Sau khi nhận thông tin tỉnh Thái Bình về trường hợp mắc bệnh có liên quan tới địa phương, Trung tâm Kiểm soát  Khánh Hòa đã lấy mẫu xét nghiệm, kết quả bé trai dương tính Covid-19; mẹ và anh trai âm tính lần một. Hiện ngành y tế đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh nói trên và triển khai công tác phòng chống dịch.
 
C.Đan
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp