Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Khánh Hòa chữa khỏi cho nữ lễ tân nhiễm virus corona

Thứ năm - 06/02/2020 08:50
Xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus corona, nữ lễ tân khách sạn ở Khánh Hòa dự kiến xuất viện vào chiều nay.
Khánh Hòa chữa khỏi cho nữ lễ tân nhiễm virus corona

Trưa 4/2, lãnh đạo Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa cho biết sau một thời gian cách ly điều trị, nữ lễ tân nhiễm virus corona chủng nCoV đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

"Hiện, sức khỏe bệnh nhân này bình thường, không ho, không sốt và đủ các điều kiện để xuất viện”, lãnh đạo Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa nói và cho biết chiều nay sẽ làm thủ tục cho người này xuất viện.

Khanh Hoa chua khoi cho nu le tan nhiem virus corona hinh anh 1 nu_le_tan_corons.jpg

Nữ lễ tân khách sạn âm tính virus corona chủng nCoV. Ảnh: K.A.

Ngày 16/1, nữ lễ tân này có tiếp xúc gần với 2 du khách Trung Quốc nhiễm virus corona khi đến họ khách sạn trên đường Tôn Đản, TP Nha Trang.

Theo cơ quan chức năng, từ khi có tiếp xúc gần với 2 du khách Trung Quốc đến khi nhập viện điều trị cách ly (27/1), nữ lễ tân đã tiếp xúc với khoảng 30 người gồm, đồng nghiệp, người thân và nhân viên y tế.

Những người này đã được áp dụng các biện pháp điều trị dịch tễ theo phác đồ của Bộ Y tế. Đến nay, chưa có trường hợp nào có biểu hiện nhiễm virus corona.

Bệnh viện nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa cho biết đến nay Khánh Hòa đã điều trị, cách ly 60 ca nghi nhiễm virus corona chủng nCoV. Có 42 ca đã được xuất viện, còn 18 ca đang điều trị, lấy mẫu chờ kết quả xét nghiệm.

Trong số 18 ca đang cách ly, cơ quan chức năng xác nhận có một người tên V. (ngụ thị trấn Khánh Vĩnh, vừa trở về từ Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc).

Tính đến sáng 4/2, Việt Nam ghi nhận có 9 trường hợp mắc virus corona chủng nCoV. Ngoài nữ bệnh nhân, có 2 cha con người Trung Quốc, 5 công dân Việt Nam trở về từ Vũ Hán, 1 Việt kiều bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở Vũ Hán trong vòng 2 tiếng.

Đến nay có 3 người đã điều trị khỏi bệnh.

Khánh Hòa cách ly một người trở về từ Vũ Hán

Nam thanh niên vừa trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc) tối 3/2. Anh này đang được chính quyền cách ly tại nhà riêng, chưa có biểu hiện của ho, sốt.

Virus corona lan rộng ở Trung Quốc và toàn cầu

Thanh pho TQ bi to chan cuop khau trang virus cua hang xom nguy cap hinh anh

Thành phố TQ bị tố chặn cướp khẩu trang virus của hàng xóm nguy cấp

0 1

Thành phố Đại Lý thuộc tỉnh Vân Nam, chỉ có 8 ca nhiễm virus corona, vừa bị cáo buộc đã lấy đi số khẩu trang đang trên đường tới Trùng Khánh - nơi có tới gần 400 ca nhiễm bệnh.

00:45 Vat lon loi nguoi dan ong len xe di cach ly vi nghi nhiem virus corona hinh anh

Vật lộn lôi người đàn ông lên xe đi cách ly vì nghi nhiễm virus corona

0 1

Người đàn ông bị nhóm người ép lên xe để cách ly vì có dấu hiệu cảm cúm, nghi nhiễm bệnh do virus corona gây ra. Đoạn video được đăng tải vào hôm 4/2 tại Trung Quốc.

Nguoi Trung Quoc bi cach ly o BV Vinmec Central Park am tinh voi nCoV hinh anh

Người Trung Quốc bị cách ly ở BV Vinmec Central Park âm tính với nCoV

0 1

Người đàn ông quốc tịch Trung Quốc cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Vinmec Central Park có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona.

Phi cong quoc te o Trung Quoc bi cho nghi phep khong luong vo thoi han hinh anh

Phi công quốc tế ở Trung Quốc bị cho nghỉ phép không lương vô thời hạn

0 1

Ảnh hưởng của dịch virus corona đã khiến hàng trăm phi công quốc tế ở Trung Quốc bị cho nghỉ phép không lương vô thời hạn, đẩy họ rơi vào tình trạng mất việc chỉ sau một đêm.

Dich virus Vu Han day gia bap cai vot len 9 USD/cay tai Trung Quoc hinh anh

Dịch virus Vũ Hán đẩy giá bắp cải vọt lên 9 USD/cây tại Trung Quốc

0 1

Chính quyền Trung Quốc đang vất vả tìm cách đảm bảo nguồn cung thực phẩm và ổn định giá cả khi người dân ồ ạt mua đồ ăn dự trữ vì lo ngại dịch virus corona.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp