Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khai trương Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh

Thứ sáu - 02/10/2020 06:22
Sáng 2-10, Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh chính thức khai trương tại địa chỉ 72 Lý Thánh Tôn, Phương Sài, TP. Nha Trang.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khai trương Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh
Sáng 2-10, Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh chính thức khai trương tại địa chỉ 72 Lý Thánh Tôn, Phương Sài, TP. Nha Trang.
 
Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh được thành lập theo Quyết định số 2105 ngày 14-8-2020 của UBND tỉnh và được Sở Tư pháp cấp Giấy đăng ký hoạt động ngày 17-9-2020. Văn phòng có 3 công chứng viên, gồm ông Cao Xuân Lợi - Trưởng Văn phòng cùng 2 thành viên hợp danh, đều là những người có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong ngành luật và lĩnh vực công chứng. 
 
Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về công chứng, văn phòng còn bố trí công chứng viên kết hợp với luật sư tư vấn đối với những hợp đồng, giao dịch có nhiều tình huống phức tạp nhằm bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của các bên; có nhân viên chuyên ngành hỗ trợ khách hàng soạn thảo hợp đồng, giấy tờ khác.

 

Nghi thức khai trương Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh.
Nghi thức khai trương Văn phòng công chứng Lê Thị Kim Anh.
 
Ngoài ra, văn phòng còn thực hiện công chứng ngoài trụ sở theo yêu cầu và bảo đảm tuân thủ pháp luật.
 
N.V
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp