Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Huỳnh Anh được mẹ Quang Hải chăm sóc trên sân Thống Nhất

Thứ sáu - 24/07/2020 07:44
Mẹ tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Huỳnh Anh có những giây phút thân thiết trên khán đài sân Thống Nhất trước cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội.
Huỳnh Anh được mẹ Quang Hải chăm sóc trên sân Thống Nhất

Trận đấu tâm điểm của vòng 11 V.League diễn ra lúc 19h15. Tuy nhiên trước đó hơn một tiếng đồng hồ, bố mẹ và bạn gái của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại sân Thống Nhất.

Mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh có những phút giây thư giãn, nói cười bên nhau. Thậm chí, mẹ Quang Hải còn xé từng mẩu bánh để mời cô gái sinh năm 1999 ăn nhẹ, có sức cổ vũ cho trận đấu hấp dẫn sắp diễn ra.

Huynh Anh rang ngoi ben me Quang Hai anh 1

Bố mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh sớm tới sân Thống Nhất. Ảnh: Duy Anh.

Trước đó, ngày 22/7, bố mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh đã bay vào TP.HCM để cổ vũ cậu con trai. Đây là nguồn động lực lớn của Quang Hải cũng như đội bóng thủ đô.

"Hôm 22/7, hai vợ chồng cùng cháu Huỳnh Anh bay vào TP.HCM để cổ vũ Quang Hải đá bóng. Chúng tôi vừa đến đây lúc chiều, chuyến này coi như vừa đi chơi vừa cổ vũ bóng đá. Về chuyên môn, tôi không quan tâm lắm, tôi hy vọng sẽ được chứng kiến trận cầu hay, cũng mong em nó có sức khỏe tốt", ông Nguyễn Quang Thuần, bố Quang Hải, nói với Zing.

Khi mới công khai hẹn hò được ít ngày hồi tháng 5, Quang Hải dẫn Huỳnh Anh về ra mắt mẹ. Cô bạn gái của tiền vệ CLB Hà Nội liền đăng ảnh chụp chung thân thiết với mẹ Quang Hải. Tiền vệ đội bóng thủ đô sau đó còn để lại bình luận khen ngợi: "Hai chị em đẹp quá".

Cuối tháng 6 vừa qua, Huỳnh Anh cùng với Quang Hải về thăm mẹ nuôi bạn trai và đăng nhiều ảnh tình cảm. Bên cạnh đó, 9X quê Nha Trang cũng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu Quang Hải, thường đăng ảnh đi ăn chung và cưng chiều bé Shi - cháu ruột bạn trai.

Huynh Anh rang ngoi ben me Quang Hai anh 2

Huỳnh Anh cười tươi khi được mẹ Quang Hải mời ăn bánh. Ảnh: Duy Anh.

Huỳnh Anh đến sân theo dõi Quang Hải thi đấu Chiều 24/6, Huỳnh Anh có mặt trên khán đài sân vận động Gò Đậu để cổ vũ bạn trai Quang Hải trong trận gặp CLB Bình Dương.

Bố mẹ Quang Hải vào TP.HCM cổ vũ con trai thi đấu

Chiều 22/7, vợ chồng ông Nguyễn Quang Thuần cùng cô bạn gái của con trai đã đáp chuyến bay tới TP.HCM để hướng đến trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League.

Quang Hải tặng đồ hiệu cho bạn gái nhân kỷ niệm 2 tháng hẹn hò

Tối 10/7, tiền vệ CLB Hà Nội gửi đóa hồng tươi thắm cùng món quà tới bạn gái Huỳnh Anh trong ngày kỷ niệm 2 tháng hẹn hò.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp