Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Huy động vốn trái phép rồi xin bán dự án

Thứ bảy - 07/09/2019 11:24
Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép được chuyển nhượng dự án Tổ hợp Stellar & Residences tại Khu đô thị biển An Viên (phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang).  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Huy động vốn trái phép rồi xin bán dự án

Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép được chuyển nhượng dự án Tổ hợp Stellar & Residences tại Khu đô thị biển An Viên (phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang). Hiện nay UBND tỉnh đã có văn bản giao Sở Xây dựng kiểm tra, đề xuất, tham mưu UBND tỉnh xem xét xử lý đề nghị của công ty này.

 

Dự án Tổ hợp Stellar & Residences sau khi huy động vốn thì bỏ hoang từ năm 2016 đến nay

Dự án Tổ hợp Stellar & Residences sau khi huy động vốn thì bỏ hoang từ năm 2016 đến nay

 

Theo tìm hiểu của phóng viên, dự án Tổ hợp Stellar & Residences được UBND tỉnh cho phép Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long đầu tư xây dựng từ năm 2009, sau đó chủ đầu tư xây dựng dở dang phần tầng hầm và móng rồi dừng lại, bỏ hoang từ năm 2016 đến nay. Điều đáng nói, thời điểm năm 2015-2016, Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long đã huy động vốn bằng việc ký hợp đồng mua bán căn hộ tại dự án này với hàng trăm khách. Hiện nay hàng trăm khách hàng rất bức xúc vì đã chuyển tiền cho chủ đầu tư nhưng dự án không thấy triển khai.

 

Dự án Tổ hợp Stellar & Residences nhìn từ bên trong

Dự án Tổ hợp Stellar & Residences nhìn từ bên trong

 

Sở Xây dựng cho biết, việc huy động vốn của Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long vi phạm pháp luật kinh doanh bất động sản, pháp luật nhà ở vì chưa có văn bản cho phép bán bất động sản hình thành trong tương lai của Sở Xây dựng.

 

VĂN KỲ

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp