Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hướng dẫn đăng ký tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19

Chủ nhật - 15/08/2021 05:27
Ngày 14-8, Sở Y tế có thông báo hướng dẫn đăng ký tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên trong toàn tỉnh Khánh Hòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hướng dẫn đăng ký tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19
Ngày 14-8, Sở Y tế có thông báo hướng dẫn đăng ký tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên trong toàn tỉnh Khánh Hòa.
 
Theo Sở Y tế, đầu tháng 8, sở đã có một số thông báo về việc đăng ký tham gia tiêm chủng vắc xin Covid-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên và nhận được rất nhiều thư đăng ký. Trong quá trình tổng hợp, số lượng thư đăng ký không thông qua cơ quan đầu mối sở, ban, ngành, UBND huyện, thị, thành phố theo hướng dẫn, và thông tin đăng ký không đúng quy định như: sai mẫu, thiếu thông tin cơ quan đăng ký, hoặc thông tin cơ quan đăng ký là chức vụ… nên đã gây khó khăn cho việc tổng hợp, phân nhóm đối tượng.

 

Tiêm chủng đợt 4 tại CDC Khánh Hòa
Tiêm chủng đợt 4 tại CDC Khánh Hòa
 
Căn cứ hướng dẫn của Bộ Y tế về việc triển khai ứng dụng Nền tảng quản lý tiêm chủng Covid-19. Nội dung đề cập đến Cổng thông tin tiêm chủng, cho phép người dân và doanh nghiệp đăng ký dễ dàng, nhanh chóng và đúng yêu cầu quy định. Vì vậy, Sở Y tế thông báo triển khai việc thu thập thông tin đăng ký tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên trong toàn tỉnh Khánh Hòa như sau: Đăng ký đối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thì truy cập vào Cổng thông tin tiêm chủng tại địa chỉ: https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/login-organ và làm theo hướng dẫn trên hệ thống. 
 
Đăng ký cá nhân (dành cho các đối tượng không thuộc các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nói trên), nếu có điện thoại thông minh thì cài đặt phần mềm “Sổ sức khỏe điện tử” vào điện thoại thông minh và thực hiện việc đăng ký.  Đối với trường hợp cá nhân không sử dụng điện thoại thông minh: Truy cập vào địa chỉ:  https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/register-person và thực hiện như hướng dẫn để đăng ký.
 
Đối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã gửi email đăng ký về địa chỉ thư điện tử tại các thông báo trước đó của Sở Y tế cần kiểm tra lại thông tin đã gửi so với thông tin yêu cầu trên Cổng thông tin tiêm chủng tại địa chỉ https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/login-organ. Trường hợp thông tin đăng ký đã gửi đầy đủ các yêu cầu của trên Cổng thông tin tiêm chủng nêu trên thì không cần đăng ký lại. Trường hợp thông tin đăng ký chưa đúng hoặc còn thiếu thì cần bổ sung, hoàn chỉnh dữ liệu và tiến hành đăng ký ngay trên trên Cổng thông tin tiêm chủng tại địa chỉ https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/login-organ
 
Sở Y tế cho biết, đã đăng tải các hướng dẫn đăng ký tiêm chủng trên Cổng thông tin tiêm và hướng dẫn cài đặt, sử dụng Sổ sức khỏe điện tử trên website của sở tại địa chỉ: https://syt.khanhhoa.gov.vn, mục “Đăng ký tiêm chủng COVID-19”. Trong quá trình thực hiện, nếu cần hỗ trợ có thể gọi điện đến đường dây nóng để được hướng dẫn cụ thể gồm: Bộ Y tế: 19009095; tỉnh Khánh Hòa: (0258) 2 200 198.
 
C.Đan 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp