Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hơn 700 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ năm - 10/06/2021 05:33
Ngày 10-6, tại TP. Nha Trang, hưởng ứng ngày Thế giới tôn vinh hiến máu tình nguyện và ngày Quốc tế người hiến máu tình nguyện, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hơn 700 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện
Ngày 10-6, tại TP. Nha Trang, hưởng ứng ngày Thế giới tôn vinh hiến máu tình nguyện và ngày Quốc tế người hiến máu tình nguyện, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.
 
Ngày hội đã thu hút hơn 700 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Công ty TNHH MTV Yến sào Khánh Hòa, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Nha Trang tham gia. Lượng máu hiến thu nhận được hơn 600 đơn vị. Để bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, những người có mặt tại điểm hiến máu phải thực hiện nghiêm quy định đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giãn cách.

 

Người dân TP. Nha Trang tham gia hiến máu tình nguyện
Người dân TP. Nha Trang tham gia hiến máu tình nguyện

 

Được biết, từ đầu năm đến nay, thông qua các đợt vận động hiến máu tỉnh nguyện, Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Khánh Hoà đã tiếp nhận khoảng 12.000 đơn vị máu. Lượng máu hiến này được trung tâm cung cấp cho các cơ sở y tế công lập và tư nhân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, trung tâm cũng đã hỗ trợ gần 2.000 đơn vị máu cho Viện Huyết học Truyền máu Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh). Từ nay đến cuối năm, theo kế hoạch, trung tâm sẽ tiếp nhận thêm khoảng 12.000-13.000 đơn vị máu và chuyển cho các cơ sở y tế để phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị bệnh.
 
C.Đan
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp