Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hành khách kiện nhà xe Phương Trang đã qua đời

Thứ sáu - 17/07/2020 23:10
Sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của nạn nhân có dấu hiệu giảm sút, suy sụp và qua đời do bị nhiễm trùng huyết cùng với một số triệu chứng khác.

Ngày 18/7, đại diện nguyên đơn cho biết đã hoàn tất thủ tục ủy quyền để tham gia tố tụng về vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại về sức khỏe giữa nguyên đơn là bà Lê Thị Thu Hà (49 tuổi) và bị đơn là Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang Futabuslines (Công ty Phương Trang).

Ngày 20/5, thông tin từ phía gia đình nạn nhân cho biết bà Hà đã qua đời vì bị nhiễm trùng huyết, viêm mô tế bào, viêm phúc mạc toàn bộ do thủng tá tràng, thuyên tắc tĩnh mạch chi dưới.

Ngày 18/11/2019, TAND quận 7 đã quyết định chuyển hồ sơ đến TAND quận 1 để giải quyết. Lý do TAND quận 7 chuyển hồ sơ vì bị đơn cung cấp địa chỉ đang hoạt động là tại quận 1, TP.HCM.Vụ án đã được TAND quận 7 xét xử sơ thẩm vào ngày 13/11/2019. Sau đó, HĐXX đã tạm hoãn để làm rõ nhiều tình tiết, đồng thời xem xét có yếu tố lỗi của nguyên đơn hay không.

Sau đó, ngày 23/4, TAND quận 1 ra quyết định chuyển trả hồ sơ trở lại TAND quận 7. Lý do mà TAND quận 1 chuyển hồ sơ là vì giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mà Công ty Phương Trang được cấp có trụ sở chính tại quận 7, TP.HCM nên vụ án này thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND quận 7.

Theo đơn kiện, ngày 31/3/2019, bà Hà đón xe khách của hãng Phương Trang đi từ Nha Trang vào Sài Gòn để khám bệnh. Trên đường đi, xe khách va chạm với xe đầu kéo dẫn đến tai nạn. Hậu quả bà Hà phải cưa một phần chân, tỷ lệ thương tật 60% và phải nằm điều trị dài ngày tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Từ khi bị tai nạn, gia đình bà lâm vào hoàn cảnh khó khăn, số tiền bỏ ra chữa trị rất lớn. Bà Hà liên hệ yêu cầu Công ty Phương Trang bồi thường các khoản viện phí, thuốc men, lắp chân giả, đi lại, ăn ở cho người chăm sóc nhưng không được đáp ứng. Do đó, bà Hà đã khởi kiện đòi bồi thường 789,8 triệu đồng.

Ngày 25/9/2019, bà Hà khởi kiện bổ sung đòi bồi thường thêm 103,6 triệu đồng, tổng cộng hơn 900 triệu đồng.

Tại tòa, đại diện bị đơn cho rằng số tiền nguyên đơn đưa ra là không hợp lý nên không chấp nhận. Vì khi xảy ra tai nạn, người gây tai nạn là tài xế container đã bồi thường cho người bị hại 115 triệu đồng. Đồng thời khẳng định bị đơn không có lỗi nên không đồng ý bồi thường...

Khởi tố tài xế xe khách Phương Trang tông ôtô giường nằm

Tài xế hãng Phương Trang bị khởi tố vì vi phạm quy định về tham gia giao thông. Người này vẫn đang điều trị tại bệnh viện sau vụ tai nạn 2 tháng trước đó.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp