Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Gần 1.000 người tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ bảy - 19/06/2021 10:13
Ngày 19-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Sĩ quan thông tin tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gần 1.000 người tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 19-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Sĩ quan thông tin tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.  

Tại ngày hội, gần 1.000 cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên và chiến sĩ nhà trường tham gia hiến máu tình nguyện. Lượng máu hiến thu nhận được trong đợt này  hơn 900 đơn vị. Để chương trình diễn ra an toàn, thực hiện theo đúng quy định trong phòng chống dịch Covid-19, những người tham gia được chia thành những nhóm nhỏ, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh bằng dung dịch và ngồi giãn cách.

 

Học viên Trường Sỹ quan Thông tin tham gia hiến máu tình nguyện
Học viên Trường Sĩ quan Thông tin tham gia hiến máu tình nguyện

 

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm góp phần phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh ở các cơ sở y tế ở tỉnh, nhất là trong thời điểm lượng máu hiến khan hiếm do dịch Covid -19.

 

Kiểm tra sức khoẻ học viên trước khi tham gia hiến máu
Kiểm tra sức khoẻ học viên trước khi tham gia hiến máu

 

Cùng với ngày hội trên, từ đầu tháng 6 đến nay, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức được 2 đợt hiến máu tình nguyện với hơn 700 người tham gian, thu nhận trên 680 đơn vị máu.  Đến cuối tháng, hội sẽ tổ chức thêm 2 đợt hiến máu tình nguyện tại huyện Cam Lâm và thành phố Cam Ranh, dự kiến lượng máu thu nhận được là 600 đơn vị.

C.Đan

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp