Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Eastin Grand Hotel Nha Trang mở cửa đón khách từ 18/7

Thứ ba - 14/07/2020 04:08
Việc Eastin Grand Hotel Nha Trang chính thức mở cửa đón khách đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của khách sạn mang thương hiệu Eastin Grand tại miền Trung Việt Nam.
Eastin Grand Hotel Nha Trang mở cửa đón khách từ 18/7

Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố Nha Trang, dọc theo bờ biển phía Nam Việt Nam. Từ đây, du khách có thể khám phá cuộc sống đường phố nhộn nhịp, tham quan các điểm du lịch của Nha Trang hoặc đắm mình trên bãi biển cát trắng trải dài chỉ cách khách sạn vài bước chân.

Eastin Grand Hotel Nha Trang anh 1

Eastin Grand Hotel Nha Trang nằm dọc bờ biển.

Eastin Grand Hotel Nha Trang cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với 600 phòng rộng rãi và tiện nghi. Khách lưu trú được sử dụng phòng tập thể hình và hồ bơi miễn phí. Các nhà hàng, quầy bar hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món ăn của địa phương và quốc tế.

Wi-Fi miễn phí tốc độ cao có sẵn ở tất cả khu vực trong khách sạn, giúp du khách sử dụng thuận lợi cho cả mục đích giải trí và công việc. Khách ở tầng cao cấp được sử dụng các quyền lợi tại executive lounge như bữa sáng miễn phí, đồ uống và đồ ăn nhẹ cả ngày.

Các phòng họp và hội nghị của khách sạn có diện tích linh hoạt, sức chứa đến 500 khách với kiểu sắp đặt tiệc cocktail. Không gian khu vực hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp để đảm bảo khâu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chỉn chu.

Eastin Grand Hotel Nha Trang anh 2

Nhà hàng mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách.

Ông Leon Dolle - Tổng quản lý khách sạn - cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được mở cửa khách sạn và chào đón các vị khách đầu tiên đến Eastin Grand Hotel Nha Trang. Khách sạn của chúng tôi thể hiện mọi giá trị mà thương hiệu Eastin Grand mang lại cho khách hàng, từ dịch vụ lưu trú đến ẩm thực, phù hợp cho mọi nhu cầu như nghỉ dưỡng hay công tác”.

Eastin Grand Hotel sở hữu kiến trúc ấn tượng với thiết kế hình elip mở, thể hiện sự đơn giản và tự do để đón gió, nắng vào mọi góc của khách sạn. Cấu trúc này loại bỏ khái niệm về những hành lang dài và kín của các khách sạn truyền thống, nhờ đó giành được nhiều giải thưởng như “Dự án phát triển căn hộ tốt nhất châu Á 2017” hay “Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam 2017”.

Ông Leon Dolle cũng cho biết Eastin Grand Hotel Nha Trang tập trung tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ và sản phẩm. Khách sạn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nếu điều đó giúp du khách có những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian lưu trú tại thành phố Nha Trang.

Eastin Grand Hotel Nha Trang có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn châu Á - Absolute Hotel Service (AHS).

Để tìm hiểu chi tiết hoặc đặt phòng, khách hàng truy cập www.eastingrandnhatrang.com hoặc Eastin Grand Hotel Nha Trang.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp