Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

DT Food: Sản phẩm Việt Nam - Chất lượng quốc tế

Thứ năm - 16/06/2022 15:47
Với quy trình sản xuất khép kín, được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến đóng gói, các sản phẩm của Công ty TNHH DT Food (DT Group) đã tạo ra sự tin cậy đối với khách hàng với phương châm
DT Food: Sản phẩm Việt Nam - Chất lượng quốc tế

Với quy trình sản xuất khép kín, được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến đóng gói, các sản phẩm của Công ty TNHH DT Food (DT Group) đã tạo ra sự tin cậy đối với khách hàng với phương châm “Sản phẩm Việt Nam - Chất lượng quốc tế”.

 

Người dân phố biển Nha Trang và du khách đang sống trong những ngày hè sôi động của mùa lễ hội với các hoạt động trong chương trình Liên hoan du lịch Biển Nha Trang 2022. Là doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh như: yến sào, rong nho, DT Group (thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) không thể bỏ qua cơ hội giới thiệu sản phẩm địa phương đến đông đảo người dân, du khách, đặc biệt là khách du lịch quốc tế đang trở lại với Nha Trang - Khánh Hoà sau thời gian dài dịch bệnh. Đến với Liên hoan Biển du lịch Nha Trang, công ty giới thiệu những sản phẩm nổi bật nhất, trong đó có 2 sản phẩm chủ lực là Yến sào DT Nest và rong nho Okinawa được chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” cấp quốc gia năm 2021. Các sản phẩm này được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và chọn mua.  

 

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của DT Group tại Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022.
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của DT Group tại Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022.

 

Được thành lập từ năm 2010 với 5 sản phẩm sơ khai, chủ yếu tiêu thụ trong nước, đến nay, DT Group đã có 50 dòng sản phẩm, xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm của công ty đã đáp ứng, chinh phục được yêu cầu khắt khe của những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Thái Lan, Ba Lan, Trung Quốc… Để làm được điều đó, công ty đã không ngừng nỗ lực xây dựng và khẳng định sản phẩm “uy tín - an toàn - chất lượng”. DT Group là một trong những doanh nghiệp đầu tiên nghiên cứu và nuôi trồng thành công rong nho biển Nhật Bản ở môi trường tự nhiên tại Khánh Hoà. Nhà máy sản xuất rong nho biển của công ty đạt tiêu chuẩn HACCP và chứng nhận FDA. Năm 2020, công ty được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục đơn vị có diện tích nuôi trồng và sản lượng thu hoạch Rong nho Nhật Bản lớn nhất Việt Nam. Vùng nuôi dưỡng rong nho được các chuyên gia Nhật Bản kiểm tra, công nhận là vùng cho ra sản phẩm có giá trị và chất lượng cao. Lãnh đạo công ty cho biết, hiện nay, công ty có vùng nuôi dưỡng rong nho rộng 70ha tại 3 tỉnh: Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, sản lượng thu hoạch 3.000 tấn/năm, cung cấp nguyên liệu cho nhiều dòng sản phẩm chủ đạo như: Rong nho tách nước Okinawa, Vmax, rong nho sấy khô Okinawa đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế.

 

Đóng gói rong biển tại DT Group.
Đóng gói rong nho tại DT Group.

 

Bên cạnh đó, công ty còn xây dựng và đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất nước yến sào đạt tiêu chuẩn ISO; khai thác bùn khoáng thiên nhiên để sản xuất mỹ phẩm làm đẹp. Để đứng vững trên thị trường vốn có nhiều ông lớn chiếm lĩnh về yến sào, công ty đã chọn đi theo phân khúc của riêng mình với các dòng sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng cho sức khỏe và giá cả hợp lý. Thương hiệu Yến sào DTNEST với sản phẩm yến sợi tươi, tổ yến chưng nguyên chất, tổ yến chưng đường phèn, nước yến sào nhân sâm được đánh giá rất cao về chất lượng.

 

Nhà máy sản xuất nước yến sào đạt tiêu chuẩn ISO
Nhà máy sản xuất nước yến sào đạt tiêu chuẩn ISO.

 

Ông Nguyễn Quang Duy - Tổng Giám đốc DT Group cho biết, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, công ty đã mở 3 nhà phân phối tại Mỹ, 1 đại lý tại Nhật Bản, 1 nhà phân phối tại Ba Lan. Tại thị trường trong nước, ngoài hệ thống đại lý truyền thống, sản phẩm của công ty được bán trên trang thương mại điện tử lớn như: Sendo, Lazada, Alibaba và Amazon… Với tinh thần nỗ lực phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng lớn, công ty không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm mới vừa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng; đồng thời mang tính củng cố, bảo đảm đầu ra bền vững cho các hộ dân nuôi trồng vùng nguyên liệu. Hiện nay, công ty đã cho ra mắt dòng sữa tổ yến cho trẻ em có thêm thành phần DHA, sữa tổ yến cho người già bổ sung canxi chống loãng xương (nguyên liệu là sợi yến tươi và bột sữa nhập khẩu trực tiếp từ hãng Abbott Hoa Kỳ) được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, hoàn toàn tự động hóa và khép kín. Sắp tới, công ty sẽ ra mắt sản phẩm rong nho khô miếng cuộn cơm. DT Group luôn hướng tới mục tiêu trở thành công ty chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Quang Duy - Tổng Giám đốc DT Group và các giải thưởng, chứng nhận về chất lượng của sản phẩm rong nho, yến sào DTNEST .
Ông Nguyễn Quang Duy - Tổng Giám đốc DT Group và các giải thưởng, chứng nhận về chất lượng của sản phẩm rong nho, yến sào DTNEST .

 

MAI HOÀNG

  

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp