Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đi trộm chó, thấy sơ hở lại trộm xe

Thứ sáu - 27/03/2020 02:19
Cả hai đang đi lòng vòng tìm cơ hội trộm chó thì phát hiện có 1 chiếc xe máy đang dựng trước trại chăn nuôi, không người trông coi, chìa khoá xe cắm trong ổ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đi trộm chó, thấy sơ hở lại trộm xe

Sáng 27-3, Toà án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hoà) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Việt (sinh năm 1991, trú Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hoà) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.


Khoảng 2 giờ ngày 28-10-2019, Nguyễn Văn Tài chở Việt đi lòng vòng tìm cơ hội trộm chó. Khi đi đến khu vực trại chăn nuôi ở Phước Long, Nha Trang, cả hai phát hiện có 1 chiếc xe máy (trị giá gần 8,3 triệu đồng) đang dựng trước trại, không người trông coi, chìa khoá xe cắm trong ổ. Thấy vậy, Tài nói Việt xuống lấy trộm, còn Tài chạy xe bỏ đi.

 

Nhưng Tài vừa đụng vào chìa khoá định mở khoá xe thì bị chủ xe phát hiện, xô ngã cả người lẫn xe. Việt bỏ chạy thì bị chủ xe tiếp tục ngăn cản, truy hô và cùng người dân đuổi theo, bắt giữ giao công an.

 

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.


Được biết, bị cáo đã có tiền án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích và từng bị kết án về tội bắt người trái pháp luật. Đối với Tài, hiện không có mặt ở địa phương nên cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, xử lý sau.


N.V




 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp