Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đến Nha Trang mùa COVID -19 này nên ăn gì?

Thứ tư - 25/03/2020 04:21
Không chỉ du khách mà các thực khách quen thuộc tại địa phương vẫn luôn dành những điều tốt đẹp khi nhắc đến nem nướng Nha Trang của cơ sở Đặng Văn Quyên
Nha Trang, nơi của biển của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi năm nơi đây đón hằng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài những nơi để vui chơi, giải trí và khám phá thì còn có những món hải sản tươi sống, chế biến chuẩn vị miền trung. Đặc biệt nơi đây lừng danh với món Nem nướng Nha Trang gia truyền của quán Đặng Văn Quyên, khi đến với quán bạn sẽ được thưởng thức vị nem nướng cuộn tròn với rau thơm, xà lách, thơm, dưa leo, chuối chát,…và thứ không thể thiếu là nước chấm bí truyền bao đời được pha từ nhiều nguyên liệu tuy không đắc tiền nhưng lại vô cùng cầu kỳ, không phải nơi đâu cũng có thể chế biến được đúng vị để ăn cùng món nem nướng Nha Trang này.
Nhiều thực khách đã say lòng khi lần đầu nếm thử món ăn dân dã này và cho nhiều lời khen, lời bình phẩm có cánh qua đó giúp phần thúc đẩy cơ sở nem nướng Nha Trang của gia đình ông Đặng Văn Quyên có thêm nhiều động lực và tinh thần giữ vững nghề của tổ tiên truyền lại.

Không chỉ du khách mà các thực khách quen thuộc tại địa phương vẫn luôn dành những điều tốt đẹp khi nhắc đến nem nướng Nha Trang của cơ sở trên, đi xa xa thôi đã nhận thấy được mùi thơm từ thịt, khi đến gần thì bật vào mắt người nhìn là từng thanh xiên nem vàng ươm đang nghi ngút khói trên bếp than hồng, thì bảo sao những ai từng thưởng thức rồi thì không thể nào quên được, ai từng đến xứ biển Nha Trang mà chưa từng ăn qua món nem nướng Nha Trang thì xem như chưa đến nơi đây đâu ạ.
 
Nguồn tin: www.nemdangvanquyen.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp