Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đã xác định danh tính nạn nhân tử vong trong quán nước

Thứ ba - 10/09/2019 08:29
Tối 10-9, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang cho biết, đã xác định danh tính nạn nhân tử vong trong quán nước ven đường Phạm Văn Đồng, đoạn thuộc thôn Văn Đăng 2, xã Vĩnh Lương hôm 8-9 vừa qua.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đã xác định danh tính nạn nhân tử vong trong quán nước
Tối 10-9, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang cho biết, đã xác định danh tính nạn nhân tử vong trong quán nước ven đường Phạm Văn Đồng, đoạn thuộc thôn Văn Đăng 2, xã Vĩnh Lương hôm 8-9 vừa qua. 

 

Quán nước ven đường phát hiện thi thể nạn nhân
Quán nước ven đường phát hiện thi thể nạn nhân
 
Đó là ông Nguyễn Hữu Kh. (sinh năm 1955, trú tại phường 1, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên). Hiện tại người nhà nạn nhân đã tới nhận thi thể và đưa đi hỏa táng. 
 
Trong khi đó, theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, quá trình điều tra, người nhà nạn nhân thông tin, trước hôm phát hiện thi thể nạn nhân, ông Kh. đã tới người nhà ở Nha Trang ăn tối và được người thân cho 100 nghìn đồng để lấy tiền về quê. Khi khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng phát hiện trong túi ông Kh. vẫn còn 85 nghìn đồng. “Người nhà nạn nhân cung cấp cho cơ quan điều tra thêm thông tin, ông Kh. buồn chuyện gia đình và đã có lần nhảy cầu Trần Phú để tự vẫn nhưng không thành. Từ những thông tin thu thập được, cơ quan điều tra nhận định ông Kh. nhiều khả năng đã tự vẫn. Tuy vậy, cơ quan điều tra vẫn sẽ tiếp tục các bước điều tra để sớm làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa thông tin. 
 
Trước đó, sáng 8-9, người đàn ông đi nhặt ve chai đã phát hiện thi thể người đàn ông nằm nghiêng trong quán nước ven đường Phạm Văn Đồng; con dao nhọn cán vàng xuyên thấu ngực. Nạn nhân đã không mang kỳ giấy tờ tùy thân nào đã khiến cơ quan chức năng gặp nhiều trở ngại trong việc xác định danh tính.
Thành Long
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp