Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cướp xe máy SH trên đường làng

Thứ sáu - 24/01/2020 06:23
Trưa 24-1, chị Trần Thị Tuyết Sương (trú tại thôn Xuân Phú 1, xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) cho biết, đã đến cơ quan công an trình báo về việc bị đối tượng cướp mất xe máy SH trong tối hôm 23-1 (29 Tết Canh Tý) ngay trên đường làng, cách nhà chỉ vài trăm mét.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cướp xe máy SH trên đường làng
Trưa 24-1, chị Trần Thị Tuyết Sương (trú tại thôn Xuân Phú 1, xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) cho biết, đã đến cơ quan công an trình báo về việc bị đối tượng cướp mất xe máy SH trong tối hôm 23-1 (29 Tết Canh Tý) ngay trên đường làng, cách nhà chỉ vài trăm mét. 

 

Chị Sương ngã xuống đường và bị thương sau những nỗ lực kéo lại xe máy bất thành
Chị Sương ngã xuống đường và bị thương sau những nỗ lực kéo lại xe máy bất thành
 
 
Trao đổi với phóng viên, chồng chị Sương là Nguyễn Du Phương Ngọc thông tin, tối 29 Tết, chị Sương chạy xe máy kiểu dáng SH Mode màu đỏ nâu, biển số 79D1-69558 đến nhà thờ Đồng Hộ ở trong thôn để đón con gái.
 
 
“Cháu tham gia múa hát tại nhà thờ cùng nhóm bạn. Khi vợ tôi chở cháu rời nhà thờ được khoảng 50 mét thì dừng xe trước nhà một người quen để đưa đồ. Lúc này con gái tôi vẫn ngồi trên xe, thì có đối tượng đi tới gạt con gái tôi ngã xuống đường, khởi động máy tháo chạy”, anh Ngọc cho biết. Chị Sương phát hiện sự việc liền đuổi theo và dùng tay kéo xe lại nhưng bất thành. “Đối tượng cố cho xe chạy đã khiến tôi ngã xuống đường và bị xây sát ở đầu gối và bàn chân. Rất may con gái tôi không bị thương tích gì mà chỉ bị bầm tím phần mềm. Tuy vậy cháu vẫn hết sức hoảng loạn”, chị Sương kể. 
 
 
Cũng theo chị Sương, khi rời khỏi nhà thờ Đồng Hộ thì có cặp nam nữ cùng đi trên xe máy bám theo. Khi thấy chị dừng xe, đối tượng đã dừng xe bên kia đường đi tới gây án. “Tôi không nghĩ đó là kẻ xấu nên đã có phần chủ quan, không khóa chống trộm trước khi bước tới cổng nhà người quen. Nếu tôi khóa lại có lẽ đối tượng đã không thể cướp được xe. Xe bị mất tôi mới mua được có vài tháng”, chị Sương nói. 
 
 
Công an huyện Diên Khánh đang điều tra, làm rõ vụ án. 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp