Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Công an TP. Nha Trang: Bắt nhiều kẻ trộm

Chủ nhật - 23/05/2021 12:37
Mới đây, Công an TP. Nha Trang thông tin, gần 2 tuần qua, nhiều đối tượng trộm cắp đã bị bắt giữ, cơ quan chức năng đã thu hồi nhiều tài sản có giá trị trao trả cho người dân… Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công an TP. Nha Trang: Bắt nhiều kẻ trộm

Mới đây, Công an TP. Nha Trang thông tin, gần 2 tuần qua, nhiều đối tượng trộm cắp đã bị bắt giữ, cơ quan chức năng đã thu hồi nhiều tài sản có giá trị trao trả cho người dân…

 

Một số nghi phạm trộm cắp tài sản bị Công an TP. Nha Trang bắt giữ trong thời gian gần đây.

Một số nghi phạm trộm cắp tài sản bị Công an TP. Nha Trang bắt giữ trong thời gian gần đây.


Cụ thể, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang đã bắt giữ cặp đôi: Văn Sang (sinh năm 1992, trú xã Phước Đồng, Nha Trang), Lê Hoàng Phúc (sinh năm 2000 trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa) là những kẻ trộm chuyên gây án dọc theo khu vực công viên đường Trần Phú. Đối tượng mà cặp đôi này nhắm đến thường là các đôi nam nữ hóng mát tại công viên, nhưng do mải tâm sự, đã bị Sang và Phú tiếp cận trộm túi xách, ba lô rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau khi rời xa hiện trường, cặp đôi lục lọi tài sản bán lấy tiền để sử dụng ma túy. Tuy vậy, sau vụ trộm ba lô (bên trong có máy tính xách tay, dây chuyền, điện thoại di động, tiền và nhiều đồ vật khác, tổng trị giá hàng chục triệu đồng) của cặp nam nữ tại công viên Bạch Đằng, ngày 14-5, Sang và Phú đã bị các trinh sát hình sự Công an thành phố truy xét, vây bắt. Tại cơ quan công an, cặp đôi này khai rằng, trước khi đi trộm cắp, chúng thường rủ thêm bạn bè tụ tập sử dụng ma túy đá.


Sau khi gây ra một số vụ “đá xế” trên địa bàn, Bùi Thanh An (sinh năm 1995) và Nguyễn Anh Bảo (sinh năm 1999) - cùng trú phường Phước Hải, Nha Trang, đã bị lực lượng công an bắt gọn. Cả An và Bảo tuy còn nhỏ nhưng đã sớm dính vào ma túy. Nghiện ngập ngày một nặng, nhiều tài sản của gia đình đã bị chúng mang đi nướng vào ma túy. Khi không thể lấy được đồ đạc của gia đình, cặp đôi này đã liều mình rủ nhau đi “đá xế”. Thế nhưng, ngay phi vụ thứ 2, cặp đôi này đã bị bắt gọn.


Theo lãnh đạo Công an TP. Nha Trang, thời gian qua, cùng với việc ra quân quyết liệt chuyển hóa địa bàn trọng điểm về ma túy ở phường Vĩnh Phước, đơn vị còn huy động 100% cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cùng với đó, đơn vị đẩy mạnh tấn công, trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp, cướp giật, tội phạm liên quan đến “tín dụng đen”…, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Thành Long

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp