Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chủ quán bánh tráng ở Đà Lạt bị tố đuổi, chửi khách

Thứ hai - 28/09/2020 04:26
Nữ du khách TP.HCM đã có trải nghiệm không mấy vui vẻ khi tìm đến hàng bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt (Lâm Đồng).
Chủ quán bánh tráng ở Đà Lạt bị tố đuổi, chửi khách

Chiều 28/9, Ngọc Hân (sống tại TP.HCM) chia sẻ câu chuyện khi đến ăn ở quán bánh tráng nướng trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 2, Đà Lạt). Quán bánh này nổi tiếng với bà chủ khó tính, thường quát, mắng khách hàng.

Ngọc Hân cho biết cô và bạn tìm đến quán này do nghe danh từ lâu. Trước đó, người bạn đi cùng cô đã bị tai nạn và phải băng bó chân. Ngay khi đến quán bánh tráng nướng này, hai du khách đã bị bà chủ đuổi với lý do tốn chỗ.

banh trang ba khung anh 1

Nữ du khách gặp trải nghiệm tệ ở quán bánh tráng nướng Đà Lạt. Ảnh chụp màn hình.

"Bà ấy chỉ thẳng bạn mình đuổi đi, nói chân như vậy ngồi chiếm chỗ, không bán được cho người đến sau. Chúng mình vẫn lịch sự giải thích chân bạn bị đau nhưng vẫn ăn được. Tuy nhiên, bà ấy nhăn nhó và dứt khoát đuổi hai đứa đi. Bà chủ quán vừa dứt câu, bao cặp mắt quay lại nhìn hai đứa. Mình thấy bị xem thường nên dìu bạn đi về", cô cho biết.

Chia sẻ với Zing, nữ du khách nói đã đọc nhiều bài đánh giá khen chất lượng bánh của quán. Tuy nhiên, những bài đăng này đều không nhắc đến việc chủ quán hay chửi khách. Cô thừa nhận nếu biết trước bị chửi sẽ không bao giờ đến quán này.

"Bọn mình có hai người đi cùng nhau. Ngay hôm đầu lên Đà Lạt, bạn mình bị tai nạn phải băng chân trái lại. Lúc bị bà chủ chửi, các khách khác đều chỉ nhìn chứ không ai nói đỡ. Chắc họ biết nếu bênh mình cũng sẽ bị chửi. Trải nghiệm này làm mình tức muốn khóc", Ngọc Hân trả lời.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Đà Lạt, cho biết đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống kiểm tra. Trước sự cố của Ngọc Hân, nhiều người dùng mạng cũng từng chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ khi đến quán này.

"Tôi không hiểu sao quán này còn tồn tại được. Mình vào ngồi không đúng ý bà cũng chửi. Vào quán chưa ăn được gì đã phải nuốt cục tức", Hoàng Sơn kể.

"Mình cùng 2 người bạn đến quán rồi bị cô này phủi tay, nhăn mặt đuổi vì hết chỗ. Tuy nhiên, mình thấy rõ ràng trong quán còn chỗ ngồi. Mình có thể thông cảm nếu cô từ chối khách vì quán đông. Tuy nhiên, từ chối cũng phải có thái độ tốt. Mình hỏi rất niềm nở nhưng nhận lại thái độ khinh khách" là chia sẻ của tài khoản Nha Trang Ngô.

banh trang ba khung anh 2

Quán bánh tráng này nhận nhiều chỉ trích từ thực khách. Ảnh chụp màn hình.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khách hàng phàn nàn địa điểm này và cho điểm rất kém trên các trang đánh giá. Điểm trung bình trên Foody của quán này chỉ vỏn vẹn 5,6. Chất lượng được chấm 6,3 điểm còn thái độ phục vụ là 4,8 điểm. Trên Google, điểm đánh giá của quán này cũng chỉ ở mức 3,8 với nhiều lời than phiền về thái độ bán hàng.

Điểm khác nhau giữa bánh xèo miền Trung và miền Nam

Với công thức cơ bản giống nhau, món bánh xèo ở hai miền vẫn có nét độc đáo khiến nhiều thực khách thích mê.

Thái Trinh nói được resort 5 sao Phú Quốc xin lỗi sau sự cố ngộ độc

Sự cố giữa nhóm ca sĩ Thái Trinh, Ái Phương và một resort ở Phú Quốc (Kiên Giang) đã được đôi bên giải quyết.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp