Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chanathip tìm cơ hội thi đấu ở Tây Ban Nha

Thứ hai - 06/01/2020 23:44
Truyền thông Thái Lan đưa tin người đại diện của Chanathip Songkrasin đang tìm kiếm cơ hội để cầu thủ này sang Tây Ban Nha thi đấu.
Chanathip tìm cơ hội thi đấu ở Tây Ban Nha

Do hợp đồng của Chanathip Songkrasin với câu lạc bộ Consadole chuẩn bị đáo hạn, tương lai của tuyển thủ Thái Lan đang là mối quan tâm hàng đầu của truyền thông và người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng.

“Bóng đá Thái Lan sắp sửa được chứng kiến cầu thủ thứ hai sang thi đấu tại châu Âu, sau trường hợp đầu tiên của thủ môn Kawin Thamsatchanan (Bỉ)”, trang Siam Sports viết.

Chanathip tim co hoi thi dau o Tay Ban Nha hinh anh 1 thip1.jpg

Tuyển thủ Thái Lan tự tin khả năng của bản thân có thể thi đấu được ở châu Âu. Ảnh: Changsuek.

Theo trang báo Thái Lan, người đại diện của cầu thủ được mệnh danh "Messi Thái" đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội ở các câu lạc bộ Tây Ban Nha ngay sau khi nói lời chia tay với J.League 1.

“Messi J (tên thân mật) đang muốn tìm kiếm cơ hội để thử sức và nâng cao trình độ của bản thân bằng cách chuyển sang thi đấu ở một giải VĐQG tại châu Âu. Cậu ấy tin điểm mạnh về tốc độ cùng kỹ thuật khéo léo của mình có thể đáp ứng được các tiêu chí của các CLB Tây Ban Nha”, trang Siam Sports viết.

Mùa 2019, Chanathip Songkrasin ghi 4 bàn sau 28 lần ra sân cho Consadole. Anh cùng đội bóng Nhật Bản kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10.

Tiến Linh phản bác Chanathip sau nhận định về cầu thủ Việt

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập sáng 1/1, Nguyễn Tiến Linh khẳng định các cầu thủ Việt Nam luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo và không quan tâm những yếu tố bên ngoài.

Chanathip: 'Thu nhập thấp làm cầu thủ Việt Nam khát khao, kỷ luật hơn'

Tiền vệ Chanathip Songkrasin chỉ ra yếu tố dẫn tới sự khác biệt trong thái độ thi đấu của các tuyển thủ Việt Nam so với đồng nghiệp bên phía đội tuyển Thái Lan.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp