Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cảng Quốc tế Nam Vân Phong đón chuyến tàu cập cảng đầu năm

Chủ nhật - 06/02/2022 10:31
Ngày 2-2 (tức ngày mùng 2 Tết), Cảng quốc tế Nam Vân Phong đón chuyến tàu cập cảng đầu năm. Tàu cập cảng mang tên Xin Hai Xiang (quốc tịch Panama), có tải trọng 12.500 tấn, chở các trang thiết bị phục vụ cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cảng Quốc tế Nam Vân Phong đón chuyến tàu cập cảng đầu năm

Ngày 2-2 (tức ngày mùng 2 Tết), Cảng quốc tế Nam Vân Phong đón chuyến tàu cập cảng đầu năm. Tàu cập cảng mang tên Xin Hai Xiang (quốc tịch Panama), có tải trọng 12.500 tấn, chở các trang thiết bị phục vụ cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1. Đây cũng chính là nhóm hàng chủ lực góp phần nâng cao giá trị xuất nhập khẩu của tỉnh trong năm vừa qua. Để phục vụ cho việc bốc dỡ hàng trong dịp Tết, lãnh đạo cảng đã huy động 50 cán bộ, nhân viên làm việc. Chuyến hàng đầu năm thực hiện thuận lợi, an toàn.

 

Tàu Xin Hai Xiang cập Cảng quốc tế Nam Vân Phong.
Tàu Xin Hai Xiang cập Cảng quốc tế Nam Vân Phong.


Được biết, trong tháng 1-2022, Cảng quốc tế Nam Vân Phong đã đón hơn 30 lượt tàu, sản lượng hàng qua cảng đạt hơn 50.000 tấn. Hiện nay, lãnh đạo cảng phối hợp với các chủ hàng khảo sát thị trường để tháo gỡ khó khăn và đưa ra các dự báo nguồn hàng của cả năm.


NHẬT MINH

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp