Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cảng Hòn Rớ tạm dừng hoạt động, tàu cá hạn chế cập cảng Đá Bạc và Vĩnh Lương

Chủ nhật - 04/07/2021 02:54
Sáng 4-7, ông Nguyễn Trọng Chánh – Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Khánh Hòa cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Khánh Hòa, trong sáng cùng ngày, cùng với việc thông báo cho tàu cá trong tỉnh, chi cục đã có công văn đề nghị Tổng Cục Thủy sản, Chi cục Thủy sản các tỉnh, thành phố ven biển trong nước thông báo cho các tàu cá các địa phương về việc tạm dừng hoạt động tại cảng cá Hòn Rớ (TP. Nha Trang) để xử lý dịch Covid-19 theo quy định cho đến khi có thông báo mới.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cảng Hòn Rớ tạm dừng hoạt động, tàu cá hạn chế cập cảng Đá Bạc và Vĩnh Lương

Sáng 4-7, ông Nguyễn Trọng Chánh – Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản Khánh Hòa cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Khánh Hòa, trong sáng cùng ngày, cùng với việc thông báo cho tàu cá trong tỉnh, chi cục đã có công văn đề nghị Tổng Cục Thủy sản, Chi cục Thủy sản các tỉnh, thành phố ven biển trong nước thông báo cho các tàu cá các địa phương về việc tạm dừng hoạt động tại cảng cá Hòn Rớ (TP. Nha Trang) để xử lý dịch Covid-19 theo quy định cho đến khi có thông báo mới.

 

Ngư dân cập cảng tại Khánh Hòa cần tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19
Ngư dân cập cảng tại Khánh Hòa cần tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19

 

Các tàu cá cập cảng tại Khánh Hòa cần điều chỉnh lộ trình cập bến về cảng cá Đá Bạc (TP, Cam Ranh); hạn chế về cập tại cảng cá Vĩnh Lương (TP. Nha Trang ) và Đại Lãnh (huyện Vạn Ninh) nơi được xác định ở mức “nguy cơ cao” do dịch Covid-19. Các tàu cá về cảng tại Khánh Hòa phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định khi cập bến.

 

HẢI LĂNG

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp