Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Căn hộ cao cấp ven biển tại TP. Nha Trang chuẩn bị ra mắt

Thứ hai - 23/05/2022 01:30
Khi
Căn hộ cao cấp ven biển tại TP. Nha Trang chuẩn bị ra mắt
Khi “cơn sốt” bất động sản Nha Trang bắt đầu nóng lên nhờ sự phục hồi về du lịch, chủ đầu tư Indochine Nha Trang nhanh chóng tạo sóng mới khi ra mắt căn hộ chung cư cao cấp ven biển - Imperium Town Nha Trang. Dự án được ví như “tuyệt tác Đông Dương - khơi nguồn thịnh vượng" khiến khách hàng “đứng ngồi không yên".
 
Nhiều chính sách ưu đãi tại sự kiện
 
Thời điểm hiện tại, Imperium Town Nha Trang (P. Phước Long, TP. Nha Trang) đã xây dựng tới tầng 21, dự kiến sẽ bàn giao đến khách hàng vào quý IV/2023. Nhận thấy sức nóng của thị trường, vào ngày 28/05 tới đây, chủ đầu tư Indochine Nha Trang sẽ chính thức tổ chức lễ ra mắt dự án tại văn phòng bán hàng. Trong khuôn khổ sự kiện, chủ đầu tư sẽ cung cấp các thông tin và hình ảnh đặc sắc nhất của dự án đến người mua, cùng phân tích cơ hội an cư và đầu tư căn hộ cao cấp bên Vịnh Ngọc.
 
Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang chính thức được giới thiệu đến khách hàng
Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang chính thức được giới thiệu đến khách hàng
 
Đặc biệt, lần đầu tiên hệ thống đơn vị phân phối, các chuyên viên kinh doanh cùng khách hàng quan tâm đến dự án sẽ trực tiếp “mục sở thị" về sản phẩm, kiểm chứng tiến độ của dự án. Với sự hợp tác cùng Coteccons - nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam cùng hàng loạt dự án tỷ đô, Imperium Town Nha Trang nhanh chóng ghi điểm nhờ tiến độ vững vàng và đảm bảo an toàn về chất lượng.
 
Vẻ đẹp cùng chất sống cao cấp của Imperium Town Nha Trang sẽ được tái hiện trong sự kiện, đồng thời các thông tin chính thức về chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn của dự án này cũng được bật mí, hứa hẹn mang tới một lễ ra mắt ấn tượng.
 
Khách hàng khi có nhu cầu sở hữu sản phẩm sẽ nhận được chính sách tài chính ưu đãi giá trị được áp dụng cho nhà đầu tư “đi trước đón đầu". Theo đó, chỉ cần thanh toán ban đầu từ 10% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm chung cư cao cấp ven biển. Ngân hàng hỗ trợ vay đến 75%, ân hạn nợ gốc 24 tháng, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.
 
Ngoài ra, khách tham dự còn được nhận nhiều ưu đãi giá trị như sở hữu tour du thuyền đẳng cấp, lênh đênh trên Vịnh Nha Trang hay là 1 trong 100 chủ nhân sở hữu một cây vàng 9999. Không những vậy, các chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng chục phần quà giá trị như xe sang Mercedes, xe máy Honda SH, điện thoại Iphone cũng sẽ tìm kiếm chủ nhân, thôi thúc tâm lý sở hữu căn hộ cao cấp bên Vịnh Ngọc.
 
Chuỗi giá trị khác biệt kiến tạo nên Imperium Town Nha Trang
 
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người, mang đến trải nghiệm sống mới cho cư dân, Imperium Town Nha Trang hứa hẹn trở thành là tâm điểm bất động sản đáng để an cư và đầu tư tại thành phố biển.
 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nha Trang, gần trung tâm hành chính mới của thành phố, Imperium Town Nha Trang là dự án chung cư cao cấp ven biển có tầm nhìn đắt giá. Lợi thế tầm nhìn với 70% căn hộ hướng biển, 30% hướng sông, mở ra giá trị “triệu đô” trải dài vô cực, bắt trọn vượng khí từ Vịnh Ngọc cho gia chủ.
Trong bối cảnh mảnh đất Nam Trung Bộ đang cất cánh mạnh mẽ, Imperium Town Nha Trang sẽ là lựa chọn “tốt an cư - vững đầu tư" để khách hàng được hưởng thụ một cuộc sống thịnh vượng cùng tiềm năng sinh lời đều đặn, đảm bảo gia tăng tài sản lâu dài.
 
Bảo chứng cho điều này không chỉ là môi trường sống, chất lượng dự án mà còn là hệ thống tiện ích vượt trội. Cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Các tiện ích như bể bơi vô cực, sky garden, đài vọng cảnh, vườn đứng và khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn của tất cả các thành viên trong gia đình.
 

 

Bể bơi vô cực giúp cư dân Imperium Town Nha Trang có những phút giây thư thái
Bể bơi vô cực giúp cư dân Imperium Town Nha Trang có những phút giây thư thái
 
Bên cạnh đó, nhu cầu học hành của các cư dân nhí được phục vụ bởi hệ thống trường liên cấp; sức khỏe của cư dân có thể được chăm sóc bởi bệnh viện Vinmec Nha Trang với các tiêu chuẩn khám, chữa bệnh hàng đầu. Chưa kể, chỉ cần vài phút di chuyển, cư dân đã có thể kết nối tới Vincom Plaza Trần Phú, Lotte Mart để mua sắm.
 
Imperium Town Nha Trang còn tạo dấu ấn đột phá trong phân khúc căn hộ cao cấp ven biển với mô hình căn hộ Dual Key lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang. Một căn hộ, hai chìa khoá dễ dàng khai thác cả hai công năng vừa để ở, vừa cho thuê thu về lợi nhuận đều đặn, nhất là khi du lịch Nha Trang bắt đầu bước vào thời kỳ phục hồi hậu dịch Covid-19. Đặc biệt, thông qua sự hợp tác của chủ đầu tư cùng Dat Xanh Services, việc khai thác cho thuê căn hộ còn mang đến giá trị lợi nhuận đều đặn cho chủ sở hữu.
 

 

Tổ ấm Imperium Town Nha Trang mang đến giây phút thư giãn tuyệt đối cho chủ nhân căn hộ
Tổ ấm Imperium Town Nha Trang mang đến giây phút thư giãn tuyệt đối cho chủ nhân căn hộ
 
“Pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài cùng chuỗi tiện ích dịch vụ “all-in-one" giúp khách hàng tại Nha Trang thỏa cơn khát sở hữu bất động sản chất lượng bấy lâu nay. Đây cũng là một nhân tố tạo thêm sự sôi động cho thị trường. Chính vì thế, cả khách hàng mua ở thực và nhà đầu tư đều đang chờ đón cơ hội để được sở hữu Imperium Town Nha Trang” – Anh Quang Minh - một khách hàng tại Nha Trang phân tích.
 
Thông tin sự kiện: 
Thời gian: 8:00, thứ Bảy, ngày 28/05/2022
Địa điểm: Sales Gallery dự án Imperium Town Nha Trang, số 16 đường Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà.
 
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp