Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cải tạo một số vị trí trên các tuyến đường vận chuyển thiết bị điện gió

Chủ nhật - 25/04/2021 15:13
Ngày 23-4, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, sở vừa phối hợp với Cục Quản lý đường bộ III tổ chức khảo sát các tuyến đường vận chuyển thiết bị điện gió qua địa bàn tỉnh của Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam miền Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 23-4, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, sở vừa phối hợp với Cục Quản lý đường bộ III tổ chức khảo sát các tuyến đường vận chuyển thiết bị điện gió qua địa bàn tỉnh của Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam miền Nam.


Các thiết bị điện gió được vận chuyển từ Cảng tổng hợp Nam Vân Phong đến nhà máy điện gió tại xã Ea Nam, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk. Xe vận chuyển sẽ đi qua một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh: Quốc lộ 26B, Quốc lộ 1 và Quốc lộ 26. Dự kiến thời gian vận chuyển bắt đầu từ tháng 5.


Được biết, kích thước lớn nhất của tổ hợp xe khi xếp thiết bị điện gió là hàng siêu trường, siêu trọng, chiều dài 35m (tổ hợp xe vận chuyển máy phát); chiều rộng 6m (máy phát) và chiều cao 6,3m (trụ điện gió). Với kích thước chiều cao các thiết bị này, sẽ phải cải tạo nâng cao chiều cao (tĩnh không) một số trạm thu phí, một số đoạn đường có cần vươn đèn tín hiệu giao thông, giá long môn treo biển báo hiệu đường bộ, cổng chào… Vì vậy, doanh nghiệp vận chuyển đã có văn bản đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với các địa phương khảo sát, cho phép công ty cải tạo để vận chuyển thiết bị điện gió.


Được biết, sau khi khảo sát, Sở Giao thông vận tải cùng với các đơn vị liên quan thống nhất các nội dung cải tạo của đơn vị vận chuyển.


THÀNH NAM

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp