Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bị xe ben cán, một người nước ngoài tử vong

Thứ ba - 18/08/2020 05:37
Sáng nay (18-8), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn trên đường Lê Hồng Phong làm một người nước ngoài tử vong tại chỗ.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bị xe ben cán, một người nước ngoài tử vong
Sáng nay (18-8), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn trên đường Lê Hồng Phong làm một người nước ngoài tử vong tại chỗ. 

 

 

Hiện trường tai nạn
Hiện trường tai nạn
 
Theo các nhân chứng, khoảng 6 giờ 45 cùng ngày, tại đường Lê Hồng Phong, xe ben biển số 79C-06400 lưu hành theo hướng trung tâm Nha Trang về phía Bình Tân, khi vừa chạy qua ngã 3 Vân Đồn - Lê Hồng Phong khoảng 100 mét đã va chạm với xe máy biển kiểm soát 47H5-6231 do một người nước ngoài (chưa rõ danh tính) cầm lái, chạy cùng chiều. Tại hiện trường, trong khi xe máy bị văng ra ngoài thì người nước ngoài đã bị cuốn vào bánh xe, tử vong tại chỗ. 
 
 
Dấu vết tại hiện trường thể hiện, xe tải sau khi cán phải nạn nhân đã chạy thêm vài mét mới dừng lại. Cảnh sát đã tiến hành phong tỏa cung đường này để tiến hành các hoạt động điều tra hiện trường. 
 
 
Thành Long
    
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp