Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội, công an

Thứ tư - 22/01/2020 02:36
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22-1 (28 tháng Chạp), đoàn công tác Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa do ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội, công an

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22-1 (28 tháng Chạp), đoàn công tác Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa do ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa.

 

Đoàn đến thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh.
Đoàn đến thăm, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh.

 

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại đội Trinh sát 21. Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị báo cáo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019, ông Nguyễn Khắc Định biểu dương những thành tích các cơ quan, đơn vị đạt được và yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác trực sẵn sàng chiến đấu trước trong và sau Tết Nguyên đán; đảm bảo cơ quan, đơn vị an toàn, không để xảy ra tình huống bất ngờ; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân; chăm lo cho bộ đội đón Tết chu đáo, đảm bảo đúng quy định, an toàn, tiết kiệm, an toàn giao thông; các đơn vị cũng cần phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân…

 

Ông Nguyễn Khắc Định tặng quà cho Đại đội Trinh sát 21.
Ông Nguyễn Khắc Định tặng quà cho Đại đội Trinh sát 21.

 

* Cùng ngày, ông Nguyễn Khắc Định và đoàn công tác đã đến thăm chúc Tết các đơn vị trực chiến, gồm: Đội Cảnh sát Trật tự phản ứng nhanh (Công an tỉnh Khánh Hòa), Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an TP. Nha Trang), Công an Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang và Đảng uỷ, HĐND,  UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Lộc Thọ.   

 

Ông Nguyễn Khắc Định thăm, chúc Tết Công an phường Lộc Thọ
Ông Nguyễn Khắc Định thăm, chúc Tết Công an phường Lộc Thọ
 
Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả hoạt động trong năm vừa qua và kế hoạch trực chiến trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý, Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong sự phát triển của tỉnh, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh, vì sự bình yên cho cuộc sống nhân dân. Đồng thời đề nghị các đơn vị thực hiện tốt công tác trực sẵn sàng trong dịp Tết năm nay; chủ động trước mọi tình hình, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Khắc Định đã gửi lời chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng và tặng quà Tết các đơn vị.
 
 

THẾ ANH - THÀNH LONG

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp