Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phong tỏa thêm khoa Cấp cứu

Thứ ba - 17/08/2021 06:36
Chiều 17-8, bác sĩ Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi khoanh vùng và xử lý ổ dịch hiệu quả, 15 giờ hôm nay (17-8), Bệnh viện đã gỡ bỏ phong tỏa khoa Nhi và phòng mổ dịch vụ Khu D (Khối nhà 12 tầng). Hiện nay, Khu D chỉ còn phong tỏa Khoa Nội tổng hợp thần kinh.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiều 17-8, bác sĩ Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi khoanh vùng và xử lý ổ dịch hiệu quả, 15 giờ hôm nay (17-8), Bệnh viện đã gỡ bỏ phong tỏa khoa Nhi và phòng mổ dịch vụ Khu D (Khối nhà 12 tầng). Hiện nay, Khu D chỉ còn phong tỏa Khoa Nội tổng hợp thần kinh. 
 
Trong ngày, qua tầm soát, tại Khoa Cấp cứu phát hiện 1 nhân viên y tế của khoa khi tiếp nhận bệnh nhân tại cộng đồng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Vì thế, bệnh viện thực hiện phong tỏa Khoa Cấp cứu. Bác sĩ Chính thông báo: “Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch bệnh, từ 17 giờ ngày 17-8 cho đến hết ngày 20-8, bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu cho đến khi có thông báo mới. Bệnh nhân cứu cấp xin chuyển sang các bệnh viện khác trên địa bàn tỉnh”.
 
Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, 2 khu B và C vẫn đang thực hiện phong tỏa do ghi nhận có ca mắc Covid-19.
 
C.Đan 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp