Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phong tỏa khối nhà 12 tầng do có ca dương tính với SARS-CoV-2

Thứ ba - 03/08/2021 10:46
Tối 3-8, bác sĩ Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, chiều 3-8, sau khi thực hiện test nhanh sàng lọc cho toàn bộ bệnh nhân, nhân viên y tế, đã phát hiện có ca dương tính với SARS-CoV-2 tại Khoa Nhi của bệnh viện.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tối 3-8, bác sĩ Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, chiều 3-8, sau khi thực hiện test nhanh sàng lọc cho toàn bộ bệnh nhân, nhân viên y tế, đã phát hiện có ca dương tính với SARS-CoV-2 tại Khoa Nhi của bệnh viện. Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống bệnh truyền nhiễm tỉnh và Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh quyết định phong tỏa và cách ly toàn bộ khu D (khu 12 tầng) gồm các khoa: Hồi sức tích cực chống độc, Chạy thận nhân tạo, Nhi, Nội tổng hợp thần kinh và Trung tâm dịch vụ Y tế của bệnh viện. 
 
Tuy nhiên, để thực hiện công tác điều trị cho các bệnh nhân nặng, riêng khu vực hồi sức tích cực chống độc, lọc thận nhân tạo và hồi sức nhi vẫn tiếp nhận bệnh nhân. Các bệnh nhân khi vào đây đều phải thực hiện test nhanh, kết quả âm tính mới được đưa vào điều trị.  
 
Theo bác sĩ Chính, sau khi phong tỏa, bệnh viện thực hiện “Nội bất xuất, ngoại bất nhập” ở khu vực này, và sẽ  đảm bảo các suất ăn hàng ngày cho bệnh nhân, người nuôi bệnh và nhân viên y tế ở trong các khu vực bị cách ly, phong tỏa.
 
C.Đan  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp