Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bất phục kết quả, HLV HAGL yêu cầu mổ lại băng tình huống phạt đền

Chủ nhật - 06/05/2018 20:00
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đề nghị BTC cần xem lại quyết định thổi phạt 11m.

Quyết định thổi phạt gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã khiến CLB HAGL không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân nhà Sana Khánh Hòa tài vòng 7 V-League 2018 chiều ngày 06/05 vừa qua.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh bày tỏ không hài lòng với quyết định thổi 11m của trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên. Vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đề nghị BTC giải “mổ băng” để xem lại tình huống này.

"Quả phạt đền ở những phút cuối cùng khiến cho bao nhiêu công sức của HAGL trở nên tan vỡ. Tôi không hiểu, ở tình huống đấy, hai cầu thủ tranh bóng với nhau mà trọng tài chính thổi 11m. Tôi không hiểu là phạt gì và như thế nào?”- HLV Dương Minh Ninh bức xúc.

Theo vị thuyền trưởng của HAGL, không chỉ ông cùng toàn đội HAGL mà khán giả cũng suy nghĩ tương tự. Hành động bỏ về của khán giả khi Khánh Hòa được phạt đền là câu trả lời cho nhận định của trọng tài chính là đúng hay sai. 

“Tôi đề nghị BTC giải xem lại băng ghi hình của tình huống thổi phạt đền dành cho HAGL trong trận đấu này”- HLV Dương Minh Ninh bức xúc.

Bên cạnh đó, HLV Dương Minh Ninh cũng cho rằng, giải đấu cần những trọng tài có chuyên môn tốt để đưa ra những nhận định thực sự chuẩn cho những tình huống như trên. Nhận định sai lầm sẽ khiến cho thế trận bị xoay chuyển.

“Tôi không thể chấp nhận được. Trọng tài là người "cầm cân nảy mực" trên sân mà như thế này thì cầu thủ sẽ bị ức chế. HAGL đáng ra phải giành được trọn vẹn 3 điểm trong trận này"- HLV Dương Minh Ninh nhấn mạnh.

Với kết quả hòa 1-1 trên sân khách, HAGL bỏ lỡ cơ hội leo lên nhóm dẫn đầu sau vòng đấu thứ 7 và chỉ xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 12 điểm.

Tác giả bài viết: Đăng Huy
Nguồn tin: toquoc.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp