Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt nhóm trộm xe máy đưa vào TP.HCM tiêu thụ

Thứ bảy - 29/02/2020 22:33
Lấy được xe, nhóm trộm mang về nhà nghỉ hay phòng trọ cất giấu, sau đó gửi vào TP.HCM để tiêu thụ.
Bắt nhóm trộm xe máy đưa vào TP.HCM tiêu thụ

Ngày 1/3, Công an TP Nha Trang đang tạm giữ 10 nghi phạm trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian để củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật. Liên quan vụ án, cảnh sát cũng thu giữ 17 xe máy các loại mà nhóm này chưa kịp tiêu thụ.

Bat nhom trom xe may dua vao TP.HCM tieu thu hinh anh 1 9383498095ce6e9037df.jpg

Nghi phạm Nguyễn Hưng, cùng đàn em bị bắt giữ. Ảnh: A.Bình.

Theo cảnh sát, tối 28/2, từ tin báo của người dân, nhiều lực lượng thuộc Công an TP Nha Trang ập vào một nhà nghỉ trên đường Lương Định Của, phường Ngọc Hiệp. Tại đây công an phát hiện 7 nam, 2 nữ và 10 xe máy cất giấu ở tầng trệt.

Theo một trinh sát, trong nhóm bị bắt có Nguyễn Hưng (27 tuổi, ngụ xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang), là nghi phạm nằm trong danh sách truy xét của công an về hành vi tiêu thụ xe trộm cắp và cho vay nặng lãi. Trong đêm, công an đưa 7 nghi phạm và 10 xe máy về trụ sở.

Bat nhom trom xe may dua vao TP.HCM tieu thu hinh anh 2 13d9e6374379b827e168.jpg

Những nghi phạm trong đường dây trộm cắp xe máy bị bắt giữ. Ảnh: A.Bình.

Tiếp tục truy xét, chiều 29/2, thêm 3 nghi phạm trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian bị bắt giữ. Đồng thời, thu giữ thêm 7 xe máy các loại bị nhóm này trộm trên địa bàn chưa kịp tiêu thụ.

Theo lời khai của các nghi phạm, sau khi trộm được xe chúng sẽ gửi vào TP.HCM qua dịch vụ xe khách để tiêu thụ. Công an TP Nha Trang đang mở rộng đều tra vụ án và tìm chủ sở hữu các xe máy thu giữ được.

Bắt nhóm chuyên trộm xe máy ở Nha Trang

Sau khi xe bị trộm, anh Thanh lên mạng tìm thì phát hiện một chiếc đang được rao bán có biển số trùng với chiếc Exciter đã mất.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp