Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt nhóm chuyên trộm xe máy ở Nha Trang

Thứ bảy - 29/02/2020 01:00
Sau khi xe bị trộm, anh Thanh lên mạng tìm thì phát hiện một chiếc đang được rao bán có biển số trùng với chiếc Exciter đã mất.
Bắt nhóm chuyên trộm xe máy ở Nha Trang

Ngày 29/2, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang tạm giữ Hoàng Ngọc Châu (28 tuổi) và Trần Văn Hoàng (35 tuổi, cùng ngụ TP Nha Trang) để tiếp tục điều tra làm rõ về đường dây trộm cắp và tiêu thụ xe máy.

Bat nhom chuyen trom xe may o Nha Trang hinh anh 1 nhom_trom_cap.jpg

Trần Văn Hoàng (trái) và Hoàng Ngọc Châu tại cơ quan công an. Ảnh: A.Bình.

Sáng 22/2, anh Thanh (ngụ TP Nha Trang) bị kẻ trộm lấy mất xe máy Exciter. Sau khi trình báo công an, anh Thanh lên mạng thì nhận ra một chiếc Air Blade có biển số trùng với xe đã mất của mình.

Nghi ngờ biển số xe đã bị tráo, anh Thanh hỏi mua thì hai bên thỏa thuận giá 7 triệu. Sau khi liên tục thay đổi địa điểm giao dịch, trưa 24/2, bên bán hẹn gặp ở quán cà phê trên quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa.

Tại đây, anh Thanh nhận ra chiếc Exciter bị trộm đã được tháo biển số; bên cạnh là chiếc Air Blade gắn biển số xe mình.

Khi chuẩn bị giao dịch thì tổ trinh sát thuộc Đội cảnh sát hình sự Công an TP Nha Trang ập vào, cả nhóm bỏ chạy tán loạn.

Hoàng Ngọc Châu bị bắt giữ, 3 người khác chạy thoát. Từ lời khai của Châu, cảnh sát bắt giữ Trần Văn Hoàng khi anh này đang phê ma túy.

Công an TP Nha Trang cho biết đây là nhóm trộm xe chuyên nghiệp, gây ra nhiều vụ trên địa bàn. Hiện, cảnh sát đã thu giữ được 3 xe máy mà nhóm trên thực hiện và tiếp tục truy xét các nghi phạm còn lại.

9X bắt xe ôm chở đến đồn công an, đâm cảnh sát bị thương

Hà khống chế một tài xế GrabBike yêu cầu chở đến đồn công an gần nhất. Khi đến nơi anh ta dùng cây sắt đâm loạn xạ khiến một chiến sĩ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp