Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt đối tượng nữ tàng trữ ma túy

Thứ hai - 18/03/2019 01:55
Sáng 18-3, lãnh đạo Đồn biên phòng Cầu Bóng, Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, cũng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và chuyển cho cơ quan công an xử lý 1 đối tượng nữ tàng trữ trái phép chất ma túy vừa bị bắt giữ vào sáng sớm cùng ngày. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt đối tượng nữ tàng trữ ma túy

Sáng 18-3, lãnh đạo Đồn biên phòng Cầu Bóng, Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, cũng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và chuyển cho cơ quan công an xử lý 1 đối tượng nữ tàng trữ trái phép chất ma túy vừa bị bắt giữ vào sáng sớm cùng ngày.

 

Đối tượng Lê Thị Hương Thuyết.
Đối tượng Lê Thị Hương Thuyết.

 

Trước đó, lúc 5 giờ 45 ngày 18-3, tổ tuần tra thuộc lực lượng Đồn biên phòng Cầu Bóng và Công an phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa trong khi tuần đến khu vực cổng chào tổ dân phố 14, phường Vĩnh Phước đã phát hiện 2 đối tượng nữ đi xe máy AIR BLADE biển soát 79N2-45615 có biểu hiện nghi vấn tàng trữ chất ma túy nên tiến hành kiểm tra hành chính. Khi bị kiểm tra, đối tượng ngồi sau xe là Lê Thị Hương Thuyết (SN 1995, trú tổ 15, phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) đã giao nộp 1 ví nhựa bên trong có 98 đoạn ống nhựa hàn kín 2 đầu, chứa chất bột màu trắng và 17 bịch nilon chứa chất tinh thể rắn màu trắng.

Theo lời khai của Thuyết, toàn bộ tang vật bị thu giữ đều là heroin và ma túy đá. Tối 17-3, đối tượng đến khu vực tổ 20 Trường Phúc, phường Vĩnh Phước nhờ 1 thanh niên không rõ lai lịch mua giùm số ma túy này với giá 4 triệu đồng, sau đó đi xe thồ đến xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang thuê nhà nghỉ qua đêm. Đến sáng sớm ngày 18-3, Thuyết gọi điện cho mẹ đến chở đi và mang theo số ma túy này, khi đến khu vực nói trên thì bị bắt giữ.

Theo lời khai ban đầu của mẹ Thuyết, bà được con gái gọi điện nhờ đến chở đi công việc chứ không biết việc Thuyết mua và tàng trữ chất ma túy.

THẾ ANH

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp