Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Báo Khánh Hòa và Công ty Hải Yến Nha Trang trao tặng 219 phần quà cho các bệnh viện dã chiến ở thị xã Ninh Hòa

Thứ tư - 28/07/2021 02:50
Ngày 28-7, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang trao 219 phần quà cho các bệnh viện dã chiến và 35 phần quà cho UBND thị xã Ninh Hòa. Các phần quà này là đông trùng hạ thảo do Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang nuôi trồng và sản xuất.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Báo Khánh Hòa và Công ty Hải Yến Nha Trang trao tặng 219 phần quà cho các bệnh viện dã chiến ở thị xã Ninh Hòa
Ngày 28-7, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang trao 219 phần quà cho các bệnh viện (BV) dã chiến và 35 phần quà cho UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa). Các phần quà này là đông trùng hạ thảo do Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang nuôi trồng và sản xuất.

 

Bà Thái Thị Lệ Hằng (bên trái) cùng với doanh nghiệp trao tặng phần quà cho UBND thị xã Ninh Hoà
Bà Thái Thị Lệ Hằng (bìa trái) cùng với doanh nghiệp trao tặng phần quà cho UBND thị xã Ninh Hòa
 
Bà Thái Thị Lệ Hằng – Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa cho biết: “Bên cạnh việc vận động các doanh nghiệp tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trong vùng dịch, đợt này Báo Khánh Hoà và Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang muốn dành tặng những suất quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhằm ủng hộ, chia sẻ với đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế nơi tâm dịch”.  
 
 
Trao tặng quà cho Bệnh viện dã chiến ở thị xã Ninh Hòa
Trao tặng quà cho bệnh viện dã chiến ở thị xã Ninh Hòa

 

trao tặng phần quà cho cơ sở phụ điều trị thuộc Bệnh viện dã chiến ở thị xã Ninh Hoà
Trao tặng quà cho cơ sở phụ điều trị thuộc bệnh viện dã chiến ở thị xã Ninh Hòa

 

Trước đó, 2 đơn vị đã trao 327 phần quà hỗ trợ cho lực lượng y tế đang thực hiện điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19 ở 3 BV dã chiến đặt tại BV Da Liễu, BV Bệnh nhiệt đới tỉnh, BV Lao và Bệnh phổi và 107 phần quà cho BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tổng trị giá của 2 đợt trao quà này hơn 320 triệu đồng.

 
Trong thời gian tới, Báo Khánh Hòa sẽ cùng với các doanh nghiệp tiếp tục trao quà, hỗ trợ cho các hộ nghèo, khó khăn tại TP. Nha Trang và thị xã Ninh Hòa.
 
Thảo Tâm 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp