Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Báo Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN: Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp

Thứ năm - 29/04/2021 04:48
Sáng 29-4, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư VCN tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp (Tân Xương 1, Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Báo Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN: Trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp
Sáng 29-4, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp (Tân Xương 1, Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa). Dự lễ bàn giao nhà có các ông: Trần Duy Hưng - Tổng biên tập Báo Khánh Hòa; Nguyễn Minh Hải - Thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư VCN. 
 

 

Đại diện Báo Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Đầu tư VCN bàn giao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.
Đại diện Báo Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Đầu tư VCN bàn giao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.

 

Căn nhà có diện tích 50m2, được xây kiên cố, mái lợp tôn với tổng kinh phí 95 triệu đồng; trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN hỗ trợ 70 triệu đồng, nhà thầu xây dựng nhà là Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hòa Phát hỗ trợ 10 triệu đồng, số còn lại do gia đình huy động anh em hỗ trợ. Gia cảnh bà Nguyễn Thị Hiệp rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà bị bệnh tâm thần, không có nghề nghiệp, phải ở nhờ, nương tựa người mẹ già mất sức lao động chăm sóc.  
 

 

Ông Lê Hoàng Triều - Phó Tổng biên tập, Chủ tịch Công đoàn Báo Khánh Hòa trao quà cho gia đình.
Ông Lê Hoàng Triều - Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn Báo Khánh Hòa trao quà cho gia đình.

 

Tại lễ bàn giao, ông Trần Duy Hưng chia sẻ, thời gian qua, được sự phân công của tỉnh, Báo Khánh Hòa là đơn vị trưởng nhóm các cơ quan, doanh nghiệp tham gia giúp đỡ phát triển kinh tế - xã hội xã Suối Cát, huyện Cam Lâm. Ngoài các hoạt động thường niên của nhóm, Báo Khánh Hòa luôn quan tâm kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ kinh phí xây dựng được nhiều ngồi nhà cho những hộ nghèo ở Suối Cát. Hoạt động này của Báo sẽ cùng với chính quyền các cấp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  
 

 

Chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.
Chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.

 

Được nhận căn nhà mới, Bà Huỳnh Thị Lan (mẹ bà Nguyễn Thị Hiệp) vui mừng nói: “Năm nay tôi đã 85 tuổi, cả một đời mơ ước có căn nhà kiên cố che mưa, che nắng. Mẹ con tôi phấn khởi quá không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn Báo Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN đã hỗ trợ rất nhiệt tình; chính quyền địa phương và bà con lối xóm cũng tích cực giúp đỡ để gia đình có căn nhà kiên cố”. 
 
 

 

Đại diện Báo Khánh Hòa và Công ty Cổ phần đầu tư VCN động viên gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.
Đại diện Báo Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Đầu tư VCN động viên gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.

 

Ông Nguyễn Minh Hải cho biết, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công ty luôn có những chương trình thiện nguyện, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Bắt đầu từ năm 2021, công ty phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức các chương trình từ thiện vì người nghèo, cụ thể là đồng hành, xây nhà cho bà con xã Suối Cát với mục tiêu góp phần xóa nhà tranh tre, dột nát, bảo đảm cuộc sống cho người dân.
 
Dịp này, Công đoàn Báo Khánh Hòa và UBND xã Suối Cát cũng có phần quà tặng gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp.
 
HÙNG TÂM
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp