Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ăn hải sản ở Phan Thiết

Thứ sáu - 23/04/2021 20:15
Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, Phan Thiết (Bình Thuận) còn là "lãnh địa" của loạt nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ hải sản uy tín, được du khách yêu thích.
Ăn hải sản ở Phan Thiết

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, Phan Thiết (Bình Thuận) còn là "lãnh địa" của loạt nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ hải sản uy tín, được du khách yêu thích.

Phan Thiết là điểm du lịch biển nổi tiếng với nhiều thắng cảnh, ẩm thực phong phú, thu hút du khách vào dịp hè. Bạn có thể lưu lại địa chỉ Một Nắng seafood, Phan Thiết quán, Làng Chài quán... để thưởng thức hải sản trong chuyến đi sắp tới.

1. Bibo quán

Đặc điểm:

- Địa chỉ ăn hải sản giá bình dân được đánh giá cao

- Không gian quán rộng rãi, phù hợp cho nhóm bạn và gia đình tụ họp ăn uống

- Một số ý kiến cho rằng thời gian lên món chậm

Du khách đánh giá:

- Ngan Le: "Mình có dịp đến Mũi Né vào tháng 3 vừa rồi. Trong mùa dịch, du khách khá ít nhưng ngạc nhiên là ở Bibo tối thứ 7 vẫn rất đông. Đồ ăn nêm nếm vừa vị, giá cả hợp lý. Bạn có thể chọn hải sản tươi sống ở quầy rồi đem cân, nhân viên sẽ chế biến theo yêu cầu. Nhìn chung, hải sản tươi, ghẹ chắc thịt. Ngoài ra, mình còn gọi sò điệp giá 85.000 đồng, mực chiên giòn 100.000 đồng, ốc móng tay xào rau muống 110.000 đồng... Món ăn lên nhanh và đúng ý mình".

- Hung Thai: "Bibo quán nằm gần các resort, khách sạn, sát bờ biển nên có không gian mát mẻ để ngồi thưởng thức hải sản, dù buổi trưa hay chiều. Các món ăn được chế biến đậm đà. Bạn có thể dặn bếp gia giảm độ cay, mặn cho hợp khẩu vị".

2. Một Nắng seafood restaurant & lounge

Đặc điểm:

- Địa chỉ phục vụ hải sản view biển, decor không gian đẹp

- Món ăn được đánh giá tươi, ngon nhưng khẩu phần khá ít, giá cao

- Thời gian lên món lâu khiến nhiều thực khách không hài lòng

Du khách nhận xét:

- Trâm Nguyễn: "Đi Phan Thiết ngay đúng mùa dịch nhưng mình tìm được quán gần khách sạn khá ưng ý. Nhìn giá thực đơn có vẻ cao nhưng các món tươi, nêm nếm vừa miệng, sạch sẽ. Không gian ở đây mát mẻ, nhân viên lịch sự, chủ quán niềm nở. Mình đi 2 người, ăn trưa hết tầm 300.000 đồng cảm thấy khá no".

- Ellen Tiền: "Bọn mình gồm 6 người đi tìm chỗ ăn tối thì gặp trời mưa nên tấp vào quán này. May mắn, chủ quán khá có gu, trang trí không gian ấn tượng, khu ngoài trời gần bờ biển còn có sân khấu chơi nhạc. Mình gọi phần combo nướng gồm mực, sò điệp, thịt cá sấu, tôm, salad, cơm chiên hải sản, nghêu hấp sả, sò nướng... bày biện đẹp mắt và hấp dẫn.

Mình ấn tượng nhất với thịt cá sấu mềm, dai dai, tẩm ướp vừa miệng. Các món hải sản còn lại cũng khá tươi, ăn vào cảm nhận được độ ngọt và giòn của tôm, mực. Riêng nghêu hấp sả ăn ở mức tàm tạm. View ngồi ngoài trời của quán khá đẹp nhưng trời mưa nên mình không ngồi được".

3. Phan Thiết Quán

Đặc điểm:

- Quán phục vụ hải sản nằm bên bờ kè, view sông

- Nhân viên nhiệt tình song giờ cao điểm, món ăn lên chậm (khoảng 30-45 phút)

- Giá cả phải chăng

Du khách đánh giá:

- Agn Nart: "Mình được bạn giới thiệu quán có giá hợp lý, chất lượng ổn trong khu bờ kè ở Phan Thiết. Mình ghé buổi tối, trời lại mưa bão, khung cảnh hơi lộn xộn nhưng quán vẫn khá đông. Tụi mình gọi hàu nướng, tôm nướng, bạch tuộc nhúng giấm, khô cá đuối. Mình đặc biệt ấn tượng với món tôm sốt Thái siêu ngon, tôm tươi, giòn. Một phần khá nhiều, quán đông nên hơi ồn. Đây là địa chỉ nhâm nhi bia hợp lý".

- Tuan Ngo: "Theo mình, ưu điểm của địa chỉ này là khách vừa ngồi ăn hải sản vừa ngắm sông, mát mẻ. Có chỗ đỗ xe ôtô. Song món ăn không tươi ngon lắm".

4. Làng Chài quán

Đặc điểm:

- Quán nằm đối diện bãi biển, có chỗ đậu xe hơi

- Quán kiểu gia đình, nhân viên nhiệt tình

- Một số người khuyên du khách nên cân hải sản trước khi mang vào bếp chế biến


Du khách nhận xét:

- Phương Fiona: "Mình đã xem qua nhiều review trên Internet nên ghé thử món. Đồ ăn chất lượng tạm ổn, giá cả vừa tầm, tính ra cũng bằng TP.HCM. Mình chọn hàu phô mai, còn lại là các món nướng mỡ hành như quán gợi ý. Cuối cùng, với lẩu hải sản, mình nghĩ sẽ hợp với bạn nào thích ăn cá. Nguyên liệu món này ngoài 4-5 con tôm, 3-4 khoanh mực thì còn lại là rất nhiều cá".

- Trân Lai: "Từ Nha Trang về lại TP.HCM, lần nào cũng ghé Làng Chài ăn trưa. Hải sản tươi sống giá cả phải chăng, nêm nếm vừa miệng. Chị chủ nhiệt tình. Quán ngay cạnh biển gió thổi mát rười rượi".

8 vườn quốc gia ấn tượng nhất Việt Nam

Tạp chí du lịch Lonely Planet đã liệt kê loạt vườn quốc gia có cảnh tượng ngoạn mục, thu hút du khách nằm rải rác khắp Việt Nam từ Bạch Mã, Cát Tiên đến Phú Quốc...

Địa chỉ thưởng thức BBQ sau giờ làm tại TP.HCM

K-Pub, Ụt Ụt Quán, Barbecue Garden, BROS BBQ 1980s hay Tokori BBQ là 5 nhà hàng với các món nướng và bia đa dạng mà thực khách TP.HCM có thể đến thưởng thức sau giờ làm.

5 điểm thưởng trà chiều kiểu Anh ở TP.HCM

Sau những ngày làm việc căng thẳng, thực khách TP.HCM có thể tự thưởng cho mình buổi chiều thư giãn tại 5 không gian phục vụ trà bánh phong cách châu Âu tinh tế, ấn tượng dưới đây.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp