Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Agribank Chi nhánh Khánh Hòa: Ấm tình Tết với người nghèo

Thứ tư - 26/01/2022 14:25
Với mong muốn giúp người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh đón Tết thêm đủ đầy, sau TP. Cam Ranh và huyện Diên Khánh, ngày 26-1, Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội Agribank chung tay vì người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022 tại 3 huyện: Khánh Vĩnh, Vạn Ninh, Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa. Hàng trăm phần quà đã được trao đến tay hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách ở các địa phương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh Khánh Hòa: Ấm tình Tết với người nghèo

Với mong muốn giúp người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh đón Tết thêm đủ đầy, sau TP. Cam Ranh và huyện Diên Khánh, ngày 26-1, Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội Agribank chung tay vì người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022 tại 3 huyện: Khánh Vĩnh, Vạn Ninh, Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa. Hàng trăm phần quà đã được trao đến tay hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách ở các địa phương.


Thực hiện chương trình an sinh xã hội Agribank chung tay vì người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022, Agribank dành 48,5 tỷ đồng ủng hộ quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. Tại Khánh Hòa, Agribank dành 500 triệu đồng để triển khai tại 7 địa phương. Trong đó, ngày 26-1, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa triển khai chương trình đồng loạt tại 4 địa phương, gồm các huyện: Khánh Vĩnh, Vạn Ninh, Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa.

 

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh tặng quà Tết cho các hộ dân.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh tặng quà Tết cho các hộ dân.


Tại huyện miền núi Khánh Vĩnh, sáng 26-1, Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện trao 80 suất quà Tết (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách của các xã: Khánh Nam, Khánh Trung và thị trấn Khánh Vĩnh. Phấn khởi nhận quà Tết, chị Cao Thị L’Ninh (35 tuổi, dân tộc Raglai, thị trấn Khánh Vĩnh) chia sẻ, từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, cuộc sống gia đình chị gặp rất nhiều khó khăn. Tuy đã gần đến Tết nhưng gia đình vẫn chưa mua sắm được mấy. Được Agribank tặng quà Tết là 1 triệu đồng tiền mặt, chị mừng lắm. Gia đình chị sẽ dùng tiền để mua bánh kẹo và ít thịt để cho các con ăn Tết.

 

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh và lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tặng quà Tết cho các hộ dân.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Khánh Vĩnh và lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tặng quà Tết cho các hộ dân.


Chiều 26-1, Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện trao 140 suất quà Tết (mỗi suất 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách của các xã: Vạn Phú, Vạn Thắng, Vạn Lương và thị trấn Vạn Giã. Nhận quà Tết của Agribank, ông Nguyễn Đức Hòa (53 tuổi, hộ cận nghèo xã Vạn Thắng) cho biết, ông làm nghề thợ xây và là lao động chính của gia đình gồm 6 nhân khẩu. Dịch bệnh kéo dài làm ông thất nghiệp từ tháng 7 đến nay, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Món quà của Agribank giúp gia đình thêm tiền mua sắm Tết. Bà Trương Thị Thu (67 tuổi, hộ nghèo thị trấn Vạn Giã) chia sẻ, gia đình bà sống dựa vào gánh bánh xèo nhưng dịch bệnh làm cho việc buôn bán khó khăn. Cùng với đó, chồng bà bị liệt do tai biến khiến cuộc sống càng vất vả. Nhận quà Tết của Agribank, bà có thêm tiền để lo Tết...


Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Vạn Ninh cho biết: “Dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến đời sống mọi mặt của người dân. Chúng tôi rất vui khi Agribank đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm lo Tết cho người dân thông qua việc tặng 140 suất quà ý nghĩa. Qua đó, góp phần giúp người dân đón Tết đầy đủ, ấm cúng hơn”.

 

Lãnh đạo Huyện ủy Cam Lâm và lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm tặng quà Tết cho người dân.
Lãnh đạo Huyện ủy Cam Lâm và lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm tặng quà Tết cho người dân.

 


Cùng ngày, thực hiện chương trình, Agribank Chi nhánh huyện Cam Lâm đã phối hợp trao 70 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho người dân 2 xã Cam Phước Tây và Suối Cát; Agribank Chi nhánh thị xã Ninh Hòa phối hợp trao 120 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho người dân 3 xã Ninh Sim, Ninh Tân và Ninh Vân. Trước đó, Agribank Chi nhánh TP. Cam Ranh và Agribank Chi nhánh huyện Diên Khánh đã trao 280 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 địa phương với tổng số tiền 140 triệu đồng. Như vậy, đến nay, 690 suất quà của Agribank với tổng số tiền là 420 triệu đồng đã đến tay các hộ nghèo, đối tượng chính sách các địa phương trên địa bàn tỉnh từ kinh phí của chương trình; qua đó giúp cho các gia đình có điều kiện vui xuân, đón Tết đầy đủ, ấm áp và vui tươi hơn.


THANH HẢI

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp