Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

7 F1 liên quan đến bệnh nhân 6777 có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1

Thứ ba - 01/06/2021 09:52
Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, đến tối 1-6, trung tâm phối hợp với các đơn vị liên quan đã truy vết được 7 trường hợp F1 có liên quan dịch tễ đến bệnh nhân 6777 ở Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả 7 trường hợp đã được lấy mẫu xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính lần 1. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
7 F1 liên quan đến bệnh nhân 6777 có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1
Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, đến tối 1-6, trung tâm phối hợp với các đơn vị liên quan đã truy vết được 7 trường hợp F1 có liên quan dịch tễ đến bệnh nhân 6777 ở Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả 7 trường hợp đã được lấy mẫu xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính lần 1. Hiện tại các trường hợp F1 sức khỏe bình thường, đều đã được đưa đi cách ly tập trung theo quy định. Truy vết được 83 F2, tiến hành thông báo cho địa phương quản lý, cách ly tại nhà theo quy định. Trung tâm đang tiếp tục xác minh điều tra đối tượng F1, F2 liên quan đến bệnh nhân này. 

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa khuyến cáo, người dân nào có ghé đến các địa điểm bệnh nhân 6777 đã đến Khánh Hòa vào ngày 20-5 gồm: Chùa Khánh Viên (thôn Tà Nĩa, Sơn Trung, huyện Khánh Sơn); bờ biển đường Phạm Văn Đồng, đối diện với Mường Thanh Viễn Triều; quán cà phê đối diện với trường THCS Trưng Vương, ngã 3 đường 2/4 và Lý Quốc Sư (TP.Nha Trang); quán cơm gia đình Cúc Nghĩa (204 Nguyễn Trọng Kỷ, Tổ dân phố Lợi Thịnh, phường Cam Lợi, TP. Cam Ranh) và cà phê đối diện với quán cơm trên sớm liên hệ với cơ quan y tế gần nhất, hoặc gọi điện đến đường dây nóng để khai báo y tế và được tư vấn gồm: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa 0911662233; Bộ Y tế:19009095. Cung cấp số điện thoại những người đã từng tiếp xúc với mình; cài ứng dụng Bluezone; khai báo y tế trực tuyến… 
 
Ngoài ra, toàn tỉnh Khánh Hòa cách ly tập trung 34 trường hợp về từ các vùng dịch khác trong nước, cách ly tại nhà 864 trường hợp và theo dõi sức khỏe tại nhà là 2.638 trường hợp.
 
Hiện nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã xây dựng hướng dẫn tạm thời giám sát người về từ vùng dịch và các mốc dịch tế liên quan đến bệnh nhân Covid-19 trong nước. Người dân nào đã đi đến những địa điểm theo mốc dịch tễ cần sớm liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn giám sát y tế và có các biện pháp phòng dịch.
 
C.Đan
 
 

 

Mốc dịch tễ liên quan bệnh nhân Covid-19
 
 
 

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp