Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

6 trải nghiệm mới nhất định phải thử khi đến Bangkok

Thứ ba - 12/11/2019 07:00
Cùng travel blogger Mike Nhân Phan khám phá những điểm thu hút mới của Bangkok - thành phố vừa được Mastercard đánh giá là nơi đón lượng khách du lịch nhiều nhất thế giới.
6 trải nghiệm mới nhất định phải thử khi đến Bangkok
6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 1
Mike Nhân Phan - travel blogger có 179.000 lượt follow trên Instagram vừa chia sẻ hành trình đầy cảm hứng đến Bangkok với nhiều điều mới mẻ đầy hấp dẫn.
6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 2
Icon Siam là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở thủ đô xứ chùa vàng. Được mệnh danh là "Mother of all Malls" - đây là trung tâm thương mại rộng lớn và hoành tráng, hàng hóa bạt ngàn từ các thương hiệu sang chảnh đến bình dân. Riêng ẩm thực cũng có đến 7 khu, với nhiều nhà hàng đạt sao Michellin.
6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 3
Những quán cà phê độc đáo là nét thu hút du khách khi đến với Bangkok. Mike rất ấn tượng với Corgi In The Garden, quán cà phê dành riêng cho fan yêu thích giống chó Corgi. Bạn cần đặt lịch hẹn qua fanpage của quán, hoặc đến sớm để mua vé nếu không muốn phải ngắm các chú cún siêu đáng yêu này từ bên ngoài khung kính.
6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 4

Trải nghiệm tiếp theo không dành cho những người sợ độ cao, đó là ngắm hoàng hôn Bangkok từ tầng 78 tòa tháp Mahanakhon. Nơi này có dịch vụ ngắm trọn Bangkok trên Skywalk - một trong những sàn kính lớn nhất thế giới, dạo bước trên không và nhâm nhi ly cocktail ngắm chiều tà.

6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 5

Nếu yêu thích khám phá lịch sử, bạn sẽ không thể bỏ qua cố đô Ayutthaya. Nơi đây có Wat Mahathat, ngôi đền nổi tiếng với sự tích tượng mặt Phật nằm ẩn trong gốc cây cổ thụ nghìn năm, cùng quần thể di tích cổ xưa. Mike tiết lộ nơi này có bán các loại bùa hộ mệnh, các bài thuốc cổ truyền, bạn có thể chọn mua với lòng tin sẽ mang lại may mắn và xua đuổi tà ma.

6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 6
Cách đền Wat Mahathat khoảng 1 km là chợ nổi Ayodia Intermaket. Chợ được xây dựng chạy quanh một con song, ở vị trí trung tâm là một sân khấu biểu diễn rất độc đáo. Chợ nổi tiếng với món tôm càng xanh và các món truyền thống đa dạng, ngoài ra còn bán nhiều thứ như quần áo, quà lưu niệm, nước giải khát...
6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 7

Một trong những trải nghiệm ấn tượng khi đến Bangkok là học Muay Thái. Đây là môn võ thuật cổ truyền có tính tâm linh và nghi thức tôn giáo. Trước giờ giao đấu, các võ sĩ tranh tài cúi người cung kính quay về hướng nơi mình chào đời, sau đó quay theo bốn hướng để tỏ lòng tôn kính các bậc thầy huấn luyện và thần linh võ đài.

6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 8
Mike cũng dành nhiều thời gian để thưởng thức bằng hết ẩm thực đường phố độc đáo của Bangkok, đặc biệt là các món ăn đạt sao của Michellin. Chàng travel blogger phải đợi đến 5 tiếng đồng hồ để ăn món trứng cuộn cua, món ăn đạt 1 sao Michelin của nhà hàng Jay Fai.
6 trai nghiem moi nhat dinh phai thu khi den Bangkok hinh anh 9
Anh chàng còn đề xuất món rung rueang pork noodles - mì thịt heo băm nhỏ và cá viên ăn với nước lèo tomyum. Ngoài ra, nơi đây còn có mì chiên bọc bột và trứng, na ná như phở chiên ở Việt Nam tại Ann Guay Tiew Kua Gai - một món ăn có hương vị chanh dây khá độc đáo và lạ miệng.
Video - 6 trải nghiệm mới nhất định phải thử khi đến Bangkok Mike Nhân Phan - travel blogger chia sẻ hành trình đầy cảm hứng đến Bangkok với nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

AirAsia mở đường bay thẳng mỗi ngày từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Cần Thơ đến với Bangkok, với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá vé đã bao gồm thuế phí một chiều dành cho thành viên AirAsia BIG từ 859.000 đồng cho các chuyến bay khởi hành từ nay đến 26/4/2020.

Độc giả đặt vé tại đây hoặc tải ứng dụng di động AirAsia để đặt vé giá tốt ngay hôm nay.

 Tags: AirAsia
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp