Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

50 trường đại học cho sinh viên tiếp tục nghỉ vì dịch nCoV

Thứ năm - 06/02/2020 23:02
Các trường đại học cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 16/2. Một số trường chuyển sang hình thức học trực tuyến.
50 trường đại học cho sinh viên tiếp tục nghỉ vì dịch nCoV

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM): Sinh viên nghỉ đến hết 16/2.

ĐH Y Dược TP.HCM: Sinh viên nghỉ đến hết 16/2. Ngày 17/2, sinh viên quay lại học tập bình thường.

ĐH Tin học và Ngoại ngữ TP.HCM (HUFLIT): Sinh viên nghỉ từ ngày 10/2 đến hết ngày 15/2.

ĐH Quốc gia TP.HCM: Tất cả trường thành viên, khoa trực thuộc gồm: ĐH Khoa học Xã hội và nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Quốc tế, ĐH Bách khoa, ĐH Công nghệ Thông tin, ĐH An Giang, Khoa Y nghỉ đến hết ngày 16/2. Riêng ĐH Công nghệ Thông tin, sinh viên chuyển sang hình thực học online.

ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Nông lâm TP.HCM, ĐH Sư phạm TP.HCM, Học viện Cán bộ TP.HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Sài Gòn, ĐH Hùng Vương (TP.HCM), ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương), ĐH Bình Dương, ĐH Nha Trang, ĐH Quy Nhơn, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Văn Hiến, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải: đều cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 16/2.

ĐH Kinh tế TP.HCM: Sáng nay, trường có văn bản thông báo sinh viên, học viên các khóa, hệ, trình độ đào tạo của nhà trường nghỉ đến ngày 16/2 để phòng chống dịch nCoV. Trước đó, trường cho nghỉ đến hết ngày 9/2, thay vì ngày 3/2 như dự kiến ban đầu.

Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM vừa gửi thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến ngày 16/2.

Đại học Ngân hàng TP.HCM nhắc nhở sinh viên, trong thời gian nghỉ tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên thông báo của nhà trường và có biện pháp phòng chống dịch theo khuyến của của Bộ Y tế.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: Ông Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường, thông báo cho toàn bộ sinh viên chuyển sang học online, không tới trường, đến hết ngày 16/2.

ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM: Ngày 5/2, trường quyết định cho sinh viên nghỉ thêm một tuần để phòng chống dịch.

Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, thông tin trường thông báo đến sinh viên việc kéo dài lịch nghỉ vì các chuyên gia dự đoán 7-10 ngày nữa mới là đỉnh dịch nCov ở Trung Quốc.

50 truong dai hoc cho sinh vien tiep tuc nghi vi dich nCoV hinh anh 1 nghi_hoc.jpg

Thông báo tiếp tục nghỉ học của ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Ảnh: Chụp màn hình.

ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM cũng cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 16/2; ngày 17/2 quay lại học tập bình thường.

ĐH Luật TP.HCM: Quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ kéo dài đến hết ngày 16/2.

ĐH Lạc Hồng và ĐH Lâm Nghiệp (cơ sở Đồng Nai) cho sinh viên nghỉ thêm một tuần từ ngày 10/2 đến 16/2.

ĐH Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng cũng kéo dài kỳ nghỉ của sinh viên đến ngày 16/2 để đề phòng nguy cơ lây lan virus corona.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cho khoảng 8.000 sinh viên học kỳ 9 nghỉ đến hết ngày 8/3 vì dịch corona.

Tại khu vực phía Bắc, nhiều trường cũng thông báo kế hoạch cho sinh viên nghỉ học thêm.

ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) cho sinh viên nghỉ hết ngày 16/2. Từ ngày 17/2, các em quay trở lại học bình thường.

ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) vừa thông báo sinh viên tiếp tục nghỉ đến ngày 16/12. Riêng học sinh trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên sẽ chờ thông báo của Sở GD&ĐT Hà Nội.

Trong thời gian này, sinh viên hạn chế đi lại, tham gia hoạt động nơi đông người, cập nhật thường xuyên thông báo của trường, thực hiện biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

ĐH Thái Nguyên thông báo cho sinh viên tất cả trường, khoa thành viên nghỉ học đến ngày 1/3 để phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona. Các trường, khoa thành viên sẽ bố trí thời gian học tập phù hợp sau khi hết dịch.

ĐH Xây dựng Hà Nội, vừa có công văn gửi Bộ GD&ĐT về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học phòng dịch viêm đường hô hấp do chủng virus corona gây ra. Theo đó, nhà trường thông báo cho các lớp nghỉ đến ngày 16/2. Các hoạt động khác của nhà trường diễn ra bình thường.

50 truong dai hoc cho sinh vien tiep tuc nghi vi dich nCoV hinh anh 2 corona2.jpg

Nhiều trường học tiến hành khử khuẩn khuôn viên, lớp học. Ảnh: Q.T.

ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), thông tin trường cũng cho sinh viên nghỉ thêm một tuần nữa để phòng dịch. Bên cạnh đó, trường thực hiện song song nhiều biện pháp nhằm góp phần phòng chống dịch và đảm bảo công tác học tập, nghiên cứu của sinh viên. Trong thời gian tạm nghỉ, sinh viên có thể truy cập hệ thống học liệu điện tử để nghiên cứu.

ĐH Sư phạm Hà Nội 2 cũng ra thông báo cho sinh viên nghỉ học thêm đến hết ngày 16/2. Các khoa, viện, trung tâm sử dụng tuần dự trữ để dạy bù.

ĐH Luật Hà Nội cho sinh viên các hệ đào tạo tại cơ sở chính, phân hiệu Đắk Lắk và các đơn vị liên kết đào tạo được nghỉ từ ngày 8 đến hết ngày 16/2. Trường không tiếp nhận sinh viên vào ký túc xá trong thời gian chưa tổ chức giảng dạy, học tập.

ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền cũng cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 16/2. Từ ngày 17/2, các em đi học lại bình thường.

Học trực tuyến mùa dịch bệnh Trong thời gian học sinh nghỉ từ ngày 3/2 đến hết 9/2, nhiều trường lên phương án dạy online, giúp các em không quên kiến thức.

Bộ GD&ĐT: 105 trường đại học cho sinh viên nghỉ phòng chống nCoV

Ngày 4/2, báo cáo nhanh của Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT, cho biết nhiều trường đã thành lập ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

Sở GD&ĐT TP.HCM đề nghị cho học sinh nghỉ đến 16/2

Sở GD&ĐT TP.HCM đề nghị cho toàn bộ học sinh thành phố nghỉ đến ngày 16/2 để phòng chống dịch nCoV.

 Tags: virus corona
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp