Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

5 xu hướng thời trang thu đông 2020

Thứ ba - 01/09/2020 07:21
Phái đẹp có thể cập nhật những xu hướng nổi bật từ Pháp, Italy, Hàn Quốc… để lựa chọn các trang phục thanh lịch, lãng mạn và thời thượng.
5 xu hướng thời trang thu đông 2020

Trong thời điểm tiết trời giao mùa, nhiều BST mới ra mắt trên toàn thế giới, thu hút sự chú ý của cộng đồng thời trang. Dưới đây là 5 xu hướng nổi bật trong mùa thu đông năm nay.

Tông tím pastel

Sắc màu hồng và tím pastel phủ sóng Tuần lễ thời trang Seoul 2019 và tiếp tục trở thành “hot trend” tại Hàn Quốc năm nay. Tại Việt Nam, tông màu này cũng giữ nguyên sức nóng. Những mẫu váy tím trơn hay váy hoa tím khiến bạn thêm bay bổng, lãng mạn và thời thượng.

Tay bồng tiểu thư

Trên sàn diễn thời trang thế giới thời gian qua, dễ nhận thấy sự xuất hiện của những mẫu áo sơ mi, váy với thiết kế tay bồng. Nổi bật là các trang phục trong BST của Dries Van Noten, Alexander McQueen... Các thương hiệu Việt Nam cũng nhanh chóng bắt kịp phong cách này và có độ tiết chế vừa phải để phù hợp với thị hiếu thời trang trong nước.

Vest, blazer kẻ ca rô

Theo dự đoán của Newyork Post, Harper’s Bazaar, họa tiết kẻ ca rô năng động tiếp tục được ưa chuộng trong mùa thu đông. Các trang phục kẻ từng xuất hiện trong BST của những thương hiệu quốc tế như Proenza Schouler, CELINE, Victoria Beckham… Ở Việt Nam, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu vest, blazer kẻ ca rô dễ mặc, dễ mix.

Eva de Eva anh 5

Một mẫu vest kẻ ca rô lý tưởng cho thời tiết vào thu.

Màu đơn sắc

Phong cách tối giản tiếp tục được yêu thích trên sàn diễn và đường phố từ Âu đến Á. Cùng với đó là sự xuất hiện của trang phục đơn sắc (monotone), có thể thấy qua thiết kế của các thương hiệu quốc tế như Brandon Maxwhite, Jil Sanders. Set đơn sắc all-white (trắng toàn tập) đặc biệt được yêu thích vì độ trang nhã, thanh lịch mà vẫn nổi bật.

Những trang phục tối giản, đơn sắc này cũng được đưa vào BST của nhiều thương hiệu đình đám. Điển hình là những set all-white từ Eva de Eva khiến nàng thực sự nổi bật, thời thượng và trang nhã.

Họa tiết hoa lãng mạn

Cùng với tông tím oải hương, thiết kế tay bồng, phong cách nàng thơ cũng lên ngôi với sự nở rộ của họa tiết hoa lãng mạn trong thiết kế của Tory Burch, Gordon, Lela Rose...

Bạn có thể lựa chọn những mẫu sơ mi, đầm hoa vừa thời thượng, vừa bay bổng đậm chất “The Lover” như thế trong BST của thương hiệu Eva de Eva, được chụp tại Vinpearl Luxury Nha Trang. Trong những thiết kế ra mắt cho mùa mốt thu đông năm nay, Eva de Eva truyền cảm hứng cho các nàng thơ thời đại mới để họ biết yêu và trân trọng mọi thứ xung quanh. Phái đẹp hãy biết yêu bản thân, công việc, yêu người bạn đời và những gì mà cuộc sống ban tặng, từ đó tự tin làm mọi điều mình thích, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới những người xung quanh.

Eva de Eva anh 8

“Nàng thơ” của Eva de Eva biết yêu, trân trọng mọi thứ cuộc sống ban tặng.

Với BST Thu Đông mang tên “The Lover”, Eva de Eva muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ để họ luôn trân trọng tình yêu: Yêu bản thân, yêu gia đình, yêu mọi thứ xung quanh mình, từ đó cân bằng cuộc sống để đảm đương nhiều vai trò. Để biết thêm thông tin chi tiết về BST, độc giả xem tại đây.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: Eva de Eva
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp